Skip to main content

Cùng thử xu hướng ‘dây đai lộ thiên’, Jennie (BLACKPINK) và Sakura (LE SSERAFIM) tạo ra rung cảm khác biệt

Trong khi xu hướng “visible thong straps” (dây đai lộ thiên) đã gây bão trên toàn thế giới vào năm 2020, với những người nổi tiếng như Beyoncé và siêu mẫu Bella Hadid làm rung chuyển vẻ ngoài, thì phải mất một thời gian dài hơn để trở nên phổ biến ở Hàn Quốc. Trong số các thần tượng K-Pop thử nó, Sakura của LE SSERAFIM và Jennie của BLACKPINK đã thực hiện hai cách khác nhau để mặc phong cách này.

@beyonce

Vào thời điểm LE SSERAFIM ra mắt, Sakura đã tạo ra xu hướng thể thao cho “FEARLESS”. Cô ấy đeo dây đai màu trắng để tôn lên chi tiết màu trắng trên chiếc quần đùi thể thao của mình.

Sakura

Chiếc áo crop top màu hồng sáng của cô ấy đã làm tăng thêm cảm giác thể thao và tạo cho nó một nét vui tươi nữ tính. Tuy nhiên, Sakura không quên thể hiện sự tự tin bằng nét mặt của mình.



Một lần nữa chứng minh rằng BLACKPINK là những người dẫn đầu xu hướng, Jennie đã mặc lại phong cách này vào năm 2020 cho “Pretty Savage” và đi theo một con đường sắc sảo hơn. Dây đeo quần của cô ấy là những chuỗi liên kết Cuba màu bạc để phù hợp với những phụ kiện táo bạo khác của nữ thần tượng.

jennie

Những chiếc dây buộc quần được gắn vào quần jean rộng và kết hợp với áo crop top vừa vặn để tạo nên nét nữ tính cho phong cách đường phố. Trong khi Sakura mang đến bầu không khí vui tươi và thể thao thì Jennie lại tỏa ra sức hút và sự gợi cảm. Và cả hai đều có vẻ tốt khi làm điều đó.



@jennierubyjane/Instagram