Skip to main content

Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức tái xuất, gạt bỏ mọi ᴛɪɴ đồɴ có thai

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Địch Lệ Nhiệt Ba bỗng ở ẩn suốt một thời gian dài khiến các fan không khỏi lo lắng. Không những không nhận phim mới, nàng mỹ nữ Tân Cương còn chẳng chịu xuất hiện trong các sự kiện, thảm đỏ… Điều này đã làm dấy lên ᴛɪɴ đồɴ cô nàng đang có thai với bạn diễn Hoàng Cảnh Du trong Hạnh Phúc Trong Tầm Tay.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức tái xuất trong sự trông ngóng của các fan. Theo đó, loạt ảnh cô nàng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh đã gây chú ý.

Nàng tiểu hoa đeo khẩu trang, kính mắt kín mít, thời trang sân bay của cô nàng được khen ngợi hết lời. Bên cạnh đó, chiếc áo khoác ngắn và quần jean cũng phần nào giúp nàng mỹ nữ Tân Cương khoe vòng eo nhỏ nhắn.



Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý nhất lại là hành động đẩy hành lý của Địch Lệ Nhiệt Ba. Có thể thấy lần đi làm này cô nàng mang theo rất nhiều đồ và tự mình dung xe để đẩy. Chỉ với hành động nàng Địch Lệ Nhiệt Ba đã đập tan mọi ᴛɪɴ đồɴ về việc có thai với Hoàng Cảnh Du. Hiện tại, công chúng đều đang vô cùng mong đợi dự áɴ tiếp theo của cô nàng.

Trước đó, có nhiều thông tin cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ trở thành nữ chính của dự áɴ phim truyền hình ᴋɪếᴍ Sắc và Hoa Hồng. Bạn diễn của cô nàng lần này là Kim Thế Giai – một nam diễn viên có diễn xuất chắc tay. Ngoài ra, có nguồn tin cho biết đạo diễn của ᴋɪếᴍ Sắc và Hoa Hồng là người Hồng Kông và từng thành công với một loạt bộ phim đình đám.



Với việc tái xuất lần này, khán giả mong rằng sẽ được chứng kiến sự phát triển của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài ra nàng hoa tuyết Tân Cương còn hai bộ phim chưa được chiếu là Công Tố Tinh Anh  An Lạc Truyện.