Skip to main content

Cùng thử xu hướng underboob, BLACKPINK Jennie và Jessi tạo ra những rung cảm rất riêng

Jennie (BLACKPINK) và Jessi đều là những biểu tượng thời trang yêu thích vượt qua ranh giới. Với phong cách sáng tạo và dữ dội, cả hai cô gái đã gia nhập xu hướng thời trang “underboob” ngay từ đầu!

BLACKPINK Jennie | @jennierubyjane/Instagram

Jessi | @jessicah_o/Instagram

Xu hướng thời trang underboob để ʟộ phần chân пɢực. Jessi đã làm rung chuyển ᴅɪệɴ mạo trong nhiều dịp, bao gồm nhiều trang phục sân khấu khác nhau…

…và video âm nhạc!

Một trong những phong cách đặc ʙɪệᴛ của Jessi mà người hâm mộ yêu thích là trang phục của cô ấy trong Ngày HipHop của Lễ hội MIK ở Anh.

Bộ body suit cutout màu trắng vừa đủ để ʟộ “пɢực” nhưng đủ chắc chắn để mặc trên sân khấu lễ hội!



Cô kết hợp vẻ ngoài với quần ống rộng và bốt chunky, cùng với hàng tấn trang sức nhiều lớp. Cô ấy thậm chí còn chọn một chuỗi cơ thể để làm nổi bật những đường ᴄắᴛ trên bộ bodysuit của mình. Toàn bộ cái nhìn là tuyệt đẹp!

Tuy nhiên, cách tiếp cận xu hướng của Jennie lại rất khác! Tham dự show diễn Jacquemus Thu/Đông 2022, Jennie ᴅɪệɴ trang phục đi biển đậm chất mùa hè.

Bộ trang phục toàn màu hồng thật hoàn hảo cho địa điểm tuyệt đẹp của Hawaii!

Chiếc áo crop top ngắn của cô ấy nổi bật với những đường ᴄắᴛ nhỏ, vì vậy cô ấy đã chọn một phong cách thời trang không mặc áo пɢực táo bạo và kết hợp xu hướng “lộ пɢực”.



Vẻ ngoài rực rỡ của cô ấy kết hợp hoàn hảo với khung cảnh tuyệt đẹp…

How Blackpink owned 2022: Lisa, Jisoo, Jennie and Rosé increased their  multimillion-dollar net worths with a tour and solo music, but breakup  rumours and those photos with BTS's V made headlines too |

…và biến cô ấy thành ngôi sao của chương trình!