Skip to main content

Chỉ bằng một bức ảnh, Jisoo (BLACKPINK) khiến anti-fan phải câm nín vì dám chê ‘nhạt’ nhất nhóm

BLACKPINK đang là nhóm nhạc nữ được chú ý nhất thời điểm hiện tại. Mỗi thành viên trong nhóm đều có thế mạnh riêng và có lượng người hâm mộ đông đảo. Tuy nhiên trước đây, Jisoo lại thường hay bị chê nhạt nhất nhóm. 

Trước đây, Jisoo thường bị chê là thành viên “nhạt nhòa” nhất BLACKPINK.

Gần đây, nữ idol đã có màn lột xác cực “cháy” khiến người hâm mộ không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ. 

Bức hình cực ᴄʜáʏ của Jisoo khi chụp cùng nhiếp ảnh gia người nước ngoài. 

Trong bức ảnh chụp cùng nhiếp ảnh gia Hugo Comte, Jisoo xuất hiện với chiếc mái bằng, tóc dài đen cực huyền bí. Cách kẻ mắt sắc sảo cùng màu son đỏ khiến nữ idol gần như khác ʙɪệᴛ hoàn toàn với phong cách hàng ngày. Hành động đá lưỡi của Jisoo cũng khiến người hâm mộ mất ngủ vì quá sexy và cá tính.



Được biết tạo hình này của Jisoo là để chụp bìa cho một trong những tạp chí thời trang lớn nhất thế giới. Một vài năm gần đây, tài nguyên thời trang của nữ idol ngày càng tốt, thậm chí có những đặc quyền mà không phải ngôi sao nào cũng có được. 

Image

Jisoo liên tục nhận được những đặc quyền ở mảng thời trang mà ít ngôi sao nào có được. 

Thời gian gần đây Jisoo đang bận rộn với lịch trình concert của nhóm cùng những sự kiện cá nhân. Nữ idol cũng được cho là đang trong quá trình quay MV solo đầu tiên trong sự nghiệp. BLACKPINK sẽ hết hạn hợp đồng với YG vào năm nay nên người hâm mộ khá tò mò về quyết định của 4 cô nàng trong thời gian tới.



Tương lai của BLACKPINK sau khi hết hạn hợp đồng với YG vẫn chưa được thông báo.