Skip to main content

Một thành viên BLACKPINK gây ‘ꜱốᴄ’ khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Pháp

BLACKPINK Jisoo trở thành ngôi sao trang bìa của tạp chí Vogue Pháp tháng 3 năm 2023

Vào ngày 22 tháng 2, Vogue Korea đã phát hành trang bìa trực tuyến cho số tháng 3 năm 2023 của họ, với BLACKPINK Jisoo là ngôi sao chính.

(Ảnh: Twitter: @VogueFrance)

Trên trang web chính thức của Vogue, đã tiết ʟộ rằng Jisoo là nghệ sĩ K-pop đầu tiên nổi bật trên trang bìa của tạp chí Vogue Pháp. Theo tạp chí Vogue, thần tượng mặc một chiếc váy có đường viền làm bằng vải bông gu guure. Trang phục của cô bao gồm một chiếc váy họa tiết hoa và quần soóc vải lanh có đường gân của DIOR.

Jisoo cũng được tạp chí Vogue khen ngợi về vẻ đẹp và danh tiếng là “biểu tượng văn hóa nhạc pop thế hệ mới”, được tạp chí thời trang danh tiếng hết lời khen ngợi.



(Ảnh: Instagram của Jisoo)

Vogue Pháp cũng tiết ʟộ rằng trong số báo của họ, Jisoo đã liên kết để bày tỏ lòng kính trọng đối với biểu tượng thời trang Vivienne Westwood, người đã qua  đời vào ngày 29 tháng 12 năm 2022. Cô cũng là một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu của ngành.

Trên một bài đăng riêng trên Twitter, Vogue Pháp cũng thông báo rằng số tháng 3 năm 2023 sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 2, sẽ có mặt trên các sạp báo và nền tảng trực tuyến.

(Ảnh: Instagram của Jisoo)

Tạp chí đã viết:

“Đây là lần đầu tiên một siêu sao K-pop xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Pháp, và đây là lần đầu tiên! Hơn cả một ngôi sao âm nhạc toàn cầu, Jisoo là một biểu tượng văn hóa đại chúng thế hệ mới.”



“Cô ấy táo bạo, sôi nổi và tinh tế, nhưng không bao giờ mong manh.”

Các BLINK phản ứng thế nào về ảnh bìa của BLACKPINK Jisoo? Đây là những gì họ nói

Fandom của BLACKPINK, BLINK, đã choáng váng trước sự xuất hiện của cô ấy với tư cách là ngôi sao trang bìa. Một số người ngạc nhiên trước kỳ tích lịch sử của cô khi trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Pháp. Họ cũng bày tỏ sẽ ᴍᴜᴀ tạp chí càng nhanh càng tốt khi phát hành.

(Ảnh: Vogue France)

Những người khác ngưỡng mộ ý tưởng của buổi chụp hình vì Jisoo đã kết hợp nó một cách dễ dàng và thực hiện nó một cách tự tin. Sự xuất hiện của thần tượng trên tạp chí cũng chứng minh danh tiếng của cô ấy với tư cách là hình ảnh chính của BLACKPINK, và người hâm mộ đang ở đây vì điều đó!



Đọc bình luận của họ dưới đây:

– “Jisoo-yah xinh quá đi.”

– “Bìa thật tuyệt.”

– “Ồ, cô ấy xuất hiện thật tuyệt. Không ngờ cô ấy lại lên trang bìa cho tạp chí Vogue Pháp.”

– “Wow cô ấy thực sự là một siêu sao. Thật tuyệt!”

– “Wow daebak. Nghiêm túc mà nói, ngay cả khi là một người mẫu hàng đầu, thật khó để lên trang bìa cho tạp chí Vogue của Pháp; Hãy để một mình một người châu Á lên trang bìa. Tôi rất tự hào.”

– “Ah, thật đɪêɴ rồ. Cô ấy xuất hiện rất tốt.”

– “Cô ấy thật xinh đẹp. Concept cũng mới mẻ nữa.”

Xem một số hình ảnh khác của Jisoo trên Vogue France:

Ảnh: Twitter



Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter