Skip to main content

Usher tiết ʟộ tác động bất ɴgờ mà concert ‘BORN PINK’ của BLACKPINK dành cho anh ấy

BLACKPINK đã chiếm lĩnh toàn cầu trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ và đã hoàn thành xuất sắc chặng Bắc Mỹ và Châu Âu với tour concert BORN PINK.

BLACKPINK

Các thành viên hiện đang có một kỳ nghỉ ngắn ở chặng châu Á trong chuyến lưu diễn của họ và hầu như giữ kín lịch trình, nhưng ngay cả khi họ hạn chế xuất hiện trước công chúng khi họ dành thời gian ở ngoài sân khấu, nhóm nhạc nữ toàn cầu vẫn tiếp tục trở thành tiêu đề và xu hướng trên toàn thế giới.

Gần đây, BLACKPINK đang là xu hướng nhờ những lời khen ngợi không ai khác ngoài huyền thoại R&B người Mỹ Usher.

@usher/Instagram



Ca sĩ tài năng đã được các cư dân ᴍạɴɢ tinh ý phát hiện trong buổi biểu diễn thứ hai của BLACKPINK ở Atlanta, Georgia trong chuyến lưu diễn BORN PINK của họ.

Trong buổi biểu diễn đầu tiên ở Atlanta của nhóm, Jennie đã ngân nga ca khúc hit “Oh Yeah” của Usher, khiến cư dân ᴍạɴɢ hài hước cho rằng cô đã “triệu tập” nghệ sĩ croon R&B đến buổi biểu diễn của họ.

Usher gần đây đã có một cuộc phỏng vấn với  Tạp chí GQ , trong đó anh ấy đã cởi mở về nơi cư trú hiện tại ở Las Vegas, sự nghiệp kéo dài ba thập kỷ của anh ấy và nói về đêm anh ấy tham dự buổi hòa nhạc của BLACKPINK.

Usher tiết ʟộ với GQ rằng hai cậu con trai của anh ấy đã “năn nỉ anh ấy đưa chúng đến một buổi hòa nhạc”, và kết quả là buổi biểu diễn của BLACKPINK ᴄʜáʏ vé.



BLACKPINK biểu diễn tại State Farm Arena ở Atlanta, Georgia | @StateFarmArena/Twitter

Ca sĩ kỳ cựu ngay lập tức bị ấn tượng và tìm thấy nguồn cảm hứng trong quá trình dàn dựng chất lượng cao của chương trình.

“Tôi thực sự đã đến một buổi hòa nhạc của Blackpink ở Atlanta, và tôi giống như, anh bạn! Tôi ngốc nghếch! Tôi như kiểu, ‘Chà, điều này thật tuyệt vời.'” — Usher

Usher chắc chắn đã giành được danh hiệu “ông bố của năm” khi anh tình cờ được bắt gặp khi đi dạo quanh khu vực chung trong đêm thứ hai của chương trình của BLACKPINK.

Khi Usher lập kế hoạch cho nơi cư trú ở Vegas của mình, anh ấy đã ghi chép trong đầu, muốn “duy trì tiêu chuẩn xuất sắc tương tự, tiêu chuẩn mà anh ấy không còn thấy thường xuyên nữa.



“Họ đang trình diễn. Quần áo, trình tự tuyệt vời, với ánh sáng và mọi thứ hoạt động đồng bộ—không có chi tiết nào bị bỏ sót. Tôi yêu điều đó.” – Usher

Những gì bắt đầu như một đêm tại buổi hòa nhạc dành cho những đứa trẻ của anh ấy đã kết thúc với việc Usher trở thành một BLINK được chứng nhận.