Skip to main content

10 sao Cbiz với tạo hình tóc hồng: Cúc Tịnh Y xuất sắc, Triệu ʟộ Tư bị chê ‘phèn’

Mới đây, những bức ảnh bên trời Tây của Thái Từ Khôn trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan 2023 được tung ra đã khiến nhiều người hâm mộ xao xuyến vì tạo hình tóc hồng quá đỗi lãng tử. Không chỉ Thái Từ Khôn mà trước đó có khá nhiều sao Trung cũng từng gây “sốt” với mái tóc sáng màu này đó. 

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y vốn xuất thân từ idol của nhóm nhạc nữ SNH48, được ca tụng là “mỹ nữ 4000 năm có một” nên về nhan sắc thì không thể chê vào đâu được. 

Có thể bạn đã quen thuộc với hình ảnh Cúc Tịnh Y trong tạo hình công chúa với nước da trắng ngần và mái tóc đen dày uốn lượn sóng nổi bật trong nhiều sự kiện, 



nhưng khi nữ minh tinh thay đổi với tạo hình tóc hồng cũng khiến nhiều fan phải trầm trồ đó.

 Quả đúng là mỹ nữ!

Thái Từ Khôn

 Đoán xem đây là ai nào?

Nổi bần bật bên trời Tây khi tham dự tuần lễ thời trang, 

Thái Từ Khôn quả không hổ danh đỉnh lưu khi những hình ảnh mới nhất của anh chàng đang được các fan truyền tay nhau rần rần trên các trang ᴍạɴɢ xã hội từ Trung đến Việt.

Từng thử sức với vô số kiểu tóc và màu tóc, lần này đến Milan, Thái Từ khôn chọn cho mình một mái tóc dài uốn cong lãng tử, có chút nét đột phá với màu hồng pastel. 



Nhìn nam ca sĩ mà cứ ngỡ như hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích vậy, mê quá đi thôi.

Lưu Diệc Phi

Có lẽ không chỉ các khán giả đều đã quen với tạo hình tóc đen dài của “thần tiên tỉ tỉ”. 

Tuy nhiên đừng “trông mặt mà bắt hình dong”, bởi khi Lưu Diệc Phi thử sức với mái tóc màu hồng trong một lần xuất hiện trên tạp chí cũng sẽ khiến bạn phải nín thở vì quá đẹp lạ đó.

Mái tóc hồng pastel mang lại cho Lưu Diệc Phi một nét đẹp mới lạ, khác với tất cả những định nghĩa của mình về nàng mỹ nhân trước đó.  

Ngoài ra tạo hình này còn được nhiều khán giả đánh giá là mang lại cảm giác tiên khí, vô cùng phù hợp với vai diễn của Lưu Diệc Phi trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh.



Triệu ʟộ Tư

Triệu ʟộ Tư gây ấn tượng với nhiều khán giả bằng nhan sắc thanh thuần, trong trẻo tựa như “em gái nhà bên”. 

Ngoài đời, cô nàng thường xuyên ᴅɪệɴ những bộ đồ trẻ trung như váy hoa, áo croptop với quần jean. 

Tuy nhiên, khi xuất hiện trên thảm đó, nhiều lần nàng mỹ nhân đã khiến các fan phải cảm thán vì quá đỗi xinh đẹp trong các tạo hình như tại Đêm hội tầm nhìn weibo 2022 hay trong Hội nghị chiêu thương của Tencent 2021.

 Là một người ít khi “f5” tạo hình, tuy nhiên Triệu ʟộ Tư cũng đã từng có lần đột phá bản thân với màu tóc hồng khi xuất hiện trên bìa tạp chí Bazzar. 



Mặc dù vấp phải một số ý kiến trái chiều và bị chê phèn,nhiều người thấy “thánh nữ xuyên không” vẫn xinh đẹp theo cách độᴄ đáo riêng của mình.

Bạch Kính Đình

Có thể nói rằng trong giới diễn viên ít ai thường xuyên thay đổi màu tóc như Bạch Kính Đình. 

Trước đây, nam diễn viên Hạ Chí Chưa Tới đã từng thử qua một số màu tóc như đỏ, cam, tím, vàng, xám khói… 

Đến nay bộ sưu tập màu tóc của mỹ nam họ Bạch chắc cũng đã lên tới cả chục màu rồi cũng nên đó.

Đã là người yêu thích thay đổi tạo hình như vậy thì chắc chắn Bạch Kính Đình không thể bỏ qua màu hồng pastel hot rần rần được rồi. 



Trong màu tóc hồng mới lạ kết hợp với trang phục màu xanh dương nhạt, nam diễn viên trông như một idol thứ thiệt.

Chiêm ngưỡng những tạo hình của dàn diễn viên trên đây đã khiến bạn xao xuyến bởi độ đẹp lạ của họ trong mái tóc màu hồng pastel chưa nào? Còn bạn thích tạo hình của ngôi sao nào? Hãy chia sẻ với mình ở bên dưới nhé.