Skip to main content

Chốt địa điểm kết tour BORN PINK: YG lại tranh thủ ‘bào’ Lisa đến cuối cùng?

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm BLACKPINK đang diễn ra ở châu Á, khởi đầu bằng buổi diễn “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK]” tại Bangkok hồi tháng 1/2023. Khi đó, thành viên Lisa đã gợi mở về cuộc tái ngộ với người hâm mộ quê nhà khi phát biểu “Tôi hy vọng có thể gặp lại các bạn tại đây”. 

Nguồn: YG Entertainment

Và giữ đúng lời hứa, tháng 5 này Lisa và BLACKPINK sẽ trở lại Bangkok. Theo YG Entertainment, BLACKPINK sẽ có lần đầu tiên biểu diễn tại sân vận động Rajamangala, với hai buổi biểu diễn bổ sung vào ngày 27 và 28/5.

Với sức chứa hơn 50.000 người, sân vận động Rajamangala được coi là là địa điểm tổ chức hòa nhạc lớn nhất ở Thái Lan. Nhiều ngôi sao đình đám như Lady Gaga, One Direction hay Coldplay đã từng tổ chức những chương trình hoành tráng tại đây.



Trước đó, BLACKPINK đã có đêm diễn đầy bùng ɴổ tại xứ sở chùa vàng. Thậm chí đến người của Hoàng gia Thái Lan là công chúa cũng đến xem Lisa hát, còn ᴅɪệɴ hẳn trên người chiếc áo BORN PINK.

Tuần sau, BLACKPINK sẽ biểu diễn tại Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 4/3. Trong khoảng thời gian nghỉ của chuyến lưu diễn này, thành viên Jisoo sẽ thực hiện một MV mới cho màn ra mắt solo. 

Xen giữa các điểm đến châu Á, BLACKPINK còn tham gia Lễ hội Coachella tại Mỹ vào tháng 4, Lễ hội BST Hyde Park tại Anh vào tháng 7, cùng các buổi biểu diễn tại Mexico và Australia.