Skip to main content

Bạch Lộc bị chê bai ‘quá 1 màu’ khi liên tiếp đóng cổ trang thần tượng?

Sau thành công của loạt phim như Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa và đặc ʙɪệᴛ là Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc trở thành nữ diễn viên rất được ꜱăɴ đón. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất tốt lại thêm sự nâng đỡ của Vu Chính giúp nàng tiểu hoa có nhiều cơ hội để phát triển hơn. Tuy nhiên, có nhiều người cảm thấy dường như Bạch Lộc đang quá một màu trong việc phát triển sự nghiệp.

 

Ở thời điểm hiện tại, Bạch Lộc đang có hai dự áɴ cổ trang đã quay xong và chờ lên sóng là Trường Nguyệt Tẫn Minh và Ninh An Như Mộng.

Cả hai bộ phim này đều được khán giả cực kỳ mong đợi vì cốt truyện hay, dàn diễn viên đẹp và được đầu tư lớn. Tạo hình của nàng “gà cưng” Vu Chính trong phim cũng rất được lòng khán giả.



Tuy nhiên, gần đây trên ᴍạɴɢ lại có thông tin tiết lộ Bạch Lộc đang tiếp xúc với vai nữ chính trong một bộ phim cổ trang thần tượng. Nếu thành công đây sẽ là bộ cổ trang thứ 3 chờ chiếu của cô nàng. Điều này khiến một bộ phận cư dân ᴍạɴɢ cho rằng Bạch Lộc đang bị đóng khung vai diễn, chưa có bước đột phá.

Tuy nhiên, một số khác lại bày tỏ các vai diễn của Bạch Lộc đều có điểm khác ʙɪệᴛ. Nếu Chiêu Diêu ma mị, lạnh lùng thì Thôi Thời Nghi lại dịu dàng, hiền hậu. Nếu Lê Tô Tô đáng yêu nhưng mệnh khổ thì Khương Tuyết Ninh lại thông minh, mạnh mẽ. Như vậy các vai diễn của nàng “gà cưng” Vu Chính đều có điểm khác ʙɪệᴛ dễ lấy lòng khán giả.



Ngoài ra, hiện tại Bạch Lộc còn có Dĩ Ái Vi Doanh là phim hiện đại đóng cùng Vương Hạc Đệ. Bộ phim này chắc chắn sẽ là “làn gió mới” giúp nàng tiểu hoa đánh bóng tên tuổi sau loạt vai diễn cổ trang trong thời gian qua.

Hiện dân tình đang vô cùng mong đợi hai dự áɴ cổ trang của Bạch Lộc là Trường Nguyệt Tẫn Minh và Ninh An Như Mộng sớm ngày có lịch chiếu.