Skip to main content

BLACKPINK Jisoo có thể gia hạn hợp đồng với YG… để ‘đổi lấy’ điều này?

BLACKPINK Jisoo có màn ra mắt solo LỚN NHẤT trong số các thành viên

(Ảnh: Jisoo (Instagram))

Jisoo có thể là thành viên BLACKPINK cuối cùng ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, nhưng YG đã chứng thực rằng đây sẽ là thành viên được đầu tư nhiều nhất trong bộ tứ!

Vào ngày 21 tháng 2, YG Entertainment, công ty quản lý của BLACKPINK đã xác nhận rằng Jisoo đã bắt đầu quay cho video âm nhạc mới của cô ấy.

“MV solo của BLACKPINK Jisoo đang được bí mật quay ở nước ngoài.”

Vì MV solo của nam ca sĩ “Ice Cream” dự kiến sẽ được quay ở các quốc gia khác nên người hâm mộ K-pop, đặc ʙɪệᴛ là các BLINK (tên fandom) đang kỳ vọng rằng điều này sẽ phát huy tối đa sức hút của ca khúc và làm phong phú thêm sự hấp dẫn khi xem video.



(Ảnh: Jisoo (GQ KOREA)

Hiện tại, quốc gia, thành phố và concept sẽ góp mặt trong solo album đầu tay của Jisoo vẫn chưa được tiết ʟộ.

Mặc dù điều này đủ thú vị, nhưng YG cũng chứng minh rằng họ rất tin tưởng vào kỹ năng và tiềm năng cá nhân của Jisoo, tiết ʟộ rằng điều này sẽ KHÔNG giống như các MV BLACKPINK khác.

“Chúng tôi đã đầu tư chi phí sản xuất LỚN NHẤT trong số các video của BLACKPINK, vì vậy các bạn có thể mong đợi nó.”

Theo lịch trình làm việc cho album của YG, hầu hết các video âm nhạc đều được quay vào phút cuối, điều này cho thấy rằng màn ra mắt solo của Jisoo sắp xảy ra.



(Ảnh: BLACKPINK Jisoo (Off the Page)

Jisoo cũng chăm chỉ thực hiện album solo để giữ lời hứa với người hâm mộ bất chấp lịch trình world tour của mình. Được biết, cô dành tình cảm đặc ʙɪệᴛ cho album solo của mình, thậm chí còn thu âm lại dù lịch trình bận rộn để album được trọn vẹn.

Là người chạy cuối cùng trong dự áɴ solo của BLACKPINK, người hâm mộ trong và ngoài nước đang tò mò về danh tính, giọng hát độᴄ đáo và màn trình diễn đáng kinh ngạc của Jisoo sẽ được đưa vào sản phẩm sắp tới của cô như thế nào.

Jisoo sẽ gia hạn hợp đồng với YG Entertainment?

Sau tin tức này, có những người đam mê K-pop và cư dân ᴍạɴɢ tin tưởng mạnh mẽ rằng Jisoo sẽ ở lại YG, giữa những lời bàn tán về việc BLACKPINK có thể chia tay sau khi cuộc thảo luận gia hạn hợp đồng của họ được hoàn tất.



(Ảnh: Jisoo (Off the Page)

Lý do chính khiến họ cho rằng nữ diễn viên thần tượng sẽ ở lại là vì nguyện vọng được ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo và tiếp tục con đường diễn xuất của mình. Khi YG khoe khoang rằng họ đã trả cho Jisoo chi phí sản xuất cao nhất trong số các thành viên, có nhiều suy đoán rằng công ty đang cố gắng ve vãn Jisoo bằng cách không tiếc công sức để giúp cô ấy có một màn ra mắt solo thành công.

Trong khi đó, BLACKPINK, kể từ khi ra mắt, đã tiếp tục sự nghiệp mọi thời đại với tư cách là nhóm nhạc nữ K-pop, phá vỡ nhiều kỷ lục mỗi khi phát hành album solo.



(Ảnh: Jisoo (DAZED Korea Twitter)

Hiện tại, nhóm bốn thành viên đang tiến hành world tour lớn nhất của các nhóm nhạc nữ K-pop BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] huy động khoảng 1,5 triệu người. Sau khi kết thúc thành công buổi biểu diễn thứ 14 ở Bắc Mỹ tại 7 thành phố và chuyến lưu diễn châu Âu lần thứ 10 tại 7 thành phố vào năm ngoái, họ sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn đến châu Á vào năm 2023.

Ngoài ra, bộ tứ sẽ biểu diễn trên sân khấu với tư cách là người dẫn đầu tại Liên hoan Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella ở Hoa Kỳ vào tháng 4 và Lễ hội Hyde Park của British Summer Time (BST) ở Anh vào tháng 7.