Skip to main content

Fan Hứa Khải chê Dương Tử ‘già, xấu’ vì tranh phiên vị khiến netizen chỉ trích gay gắt?

Dự áɴ hiện đại Thừa Hoan Ký do Tencent Video và xưởng phim Mộng Kiến Sâm Lâm (một công ty con của Hoa Sách) phối hợp sản xuất, đang là một trong những tác phẩm nhận được sự quan tâm và ngóng chờ của khán giả. Có ᴛɪɴ đồɴ cho rằng Dương Tử đã ký tham gia dự áɴ này, nam chính tạm định là Hứa Khải. Tuy nhiên mới đây, trên ᴍạɴɢ xã hội đang ɴổ ra lùm xùm liên quan trực tiếp đến fandom của Hứa Khải. Cụ thể, họ đã duy quyền mong muốn phía phòng làm việc có thể lên tiếng phủ nhận tham gia dự án Thừa Hoan Ký.

Theo đó, Thừa Hoan Ký được biết đến là một bộ phim nữ chủ, nhân vật nam chính chỉ đóng vai trò hỗ trợ cốt truyện nữ chính. Trong khi ở những tác phẩm gần đây, Hứa Khải đều giữ phiên 1. Đơn cử như anh bình phiên 1 với Cảnh Điềm trong Lạc Du Nguyên, hai tác phẩm đóng cùng Ngu Thư Hân và Cổ Lực Na Trát thì nữ chính đều giữ phiên 2 xếp sau anh chàng. Chính vì vậy, khi có tin Hứa Khải sẽ đóng nam chính Thừa Hoan Ký, người hâm mộ của nam diễn viên trẻ lập tức tỏ ý không hài lòng. Họ cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng tới địa vị và khả năng áp phiên bạn diễn trong các tác phẩm tiếp theo.



Phản ứng của cư dân mạng:

– Tưởng chê Dương Tử già, xấu chứ vì phiên thì đến chịu. Người ta còn đang trong đoàn phim kia kìa.

– Dạo này phía nhà Hứa Khải bị “ảo tưởng” à. Nói Đàm Tùng Vận và Cảnh Điềm bình phiên với cậu này là thấy thiệt thòi cho nhà mấy cô ấy lắm rồi đấy.

– Làm diễn viên thì nghĩ sao để diễn tốt đi rồi hãy nghĩ đến tranh phiên được không vậy? Xem mấy bộ của Hứa Khải đều thấy diễn xuất của cậu này đơ kinh khủng. Dương Tử dạo này cũng xuống dốc rồi.

Được biết, Thừa Hoan Ký kể về câu chuyện của nữ chính Mạch Thừa Hoan. Cô là một người phụ nữ bình thường sống trong khu nhà thuê giá rẻ của nhà nước, từ nhỏ đã có thành tích học tập xuất sắc, tính cách rất ưu tú. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô thuận lợi vào làm việc ở cơ quan nhà nước và có một người bạn trai xuất thân từ gia đình khá giả.



Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường và ổn định cho đến khi họ sắp kết hôn. Người mẹ nhọc nhằn hiền hậu thường ngày đột ngột thay đổi thái độ và yêu cầu phải có một đám cưới thật long trọng cho con gái. Mạch Thừa Hoan – cô con gái hiếu thảo phải tồn tại trong những rạn nứt giữa mẹ đẻ và nhà chồng. Trải qua sự đấu tranh, ngay khi cô nghĩ rằng mọi thứ cuối cùng cũng có thể lắng xuống thì phía nhà chồng lại gặp biến cố, đám cưới phải hoãn lại.