Skip to main content

Rần rần tin Triệu ʟộ Tư, Dương Dương và Ngô Lỗi khiến công chúa Malaysia ‘phát cuồng’

Năm 2022 được coi là một năm cực kỳ thành công đối với Triệu ʟộ Tư. Không chỉ có phim truyền hình rating tốt, nàng tiểu hoa 95 còn có đến hai bộ phim chiếu ᴍạɴɢ lên sóng. Nhờ vậy không chỉ lưu lượng tăng, danh tiếng và sức ảnh hưởng của Triệu ʟộ Tư cũng nâng cao rõ rệt. Bên cạnh đó, hai bạn diễn của Triệu ʟộ Tư trong năm 2022 là Dương Dương và Ngô Lỗi cũng nhận được niềm vui lớn.

Triệu ʟộ Tư - Dương Dương và Ngô Lỗi quá hot khiến cả công chúa Malaysia phát cuồng Ảnh 1

Theo đó, mới đây công chúa Tengku Zatashah của Malaysia đã ʙấᴛ ɴɢờ đăng tải một bài viết đánh giá hai bộ phim nổi bật trong năm 2022 là Thả Thí Thiên Hạ và Tinh Hán Xán Lạn. Cô đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho hai bộ phim này đồng thời cũng tỏ ra thích thú khi theo dõi tài khoản Instagram cá nhân của 3 diễn viên chính.



Triệu ʟộ Tư - Dương Dương và Ngô Lỗi quá hot khiến cả công chúa Malaysia phát cuồng Ảnh 2

Có thể nói, đây là một vinh dự rất lớn đối với Triệu ʟộ Tư, Dương Dương và Ngô Lỗi khi được hoàng tộc của một quốc gia yêu thích. Không thể phủ nhận được rằng trong năm 2022 vừa qua, cả Tinh Hán Xán Lạn và Thả Thí Thiên Hạ đều nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ. Couple Triệu ʟộ Tư – Dương Dương hay Triệu ʟộ Tư – Ngô Lỗi cũng sở hữu một lượng fan cực khủng.

Triệu ʟộ Tư - Dương Dương và Ngô Lỗi quá hot khiến cả công chúa Malaysia phát cuồng Ảnh 3

Một số cmt của cư dân mạng:

– Tính ra Thả Thí Thiên Hạ cũng hot ở nước ngoài từ Thái Lan đến Malaysia. Đúng kiểu con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế.



– Triệu ʟộ Tư đóng với ai cũng đẹp đôi, đến công chúa cũng mê bộ 3 nhan sắc này cơ mà. Công nhận là đẹp đôi thật đó, mê ba người này nhất 2022.

– Tính ra Triệu ʟộ Tư thành công nhất trong năm 2022 nhỉ, cặp với hai trai đẹp mà phim nào cũng hot nữa chứ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên công chúa Tengku Zatashah của Malaysia bày tỏ sự yêu thích với một bộ phim Trung Quốc. Trước đó cô cũng từng đăng bài khen ngợi Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.