Skip to main content

Dương Tử công khai có con: Nhan sắc bé gái được khen đẹp giống hệt mẹ?

Dương Tử là một trong những nữ diễn viên sở hữu lưu lượng cao của lứa tiểu Hoa sau 90. Đây được xem là gương mặt bảo chứng diễn xuất với khả năng hóa thân tròn trịa trong các dự áɴ từ hiện đại đến cổ trang. Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ chuyền tay nhau bức ảnh Dương Tử chụp cùng một bé gái có gương mặt giống hệt mình. Nhiều nghi vấn về việc nữ chính Trầm Vụn Hương Phai bí mật có con đã được đặt ra.

Nhờ lưu lượng dồi dào, quốc dân độ cao, Dương Tử là gương mặt được các đoàn làm phim và nhãn hàng tích cực ꜱăɴ đón. Nhiều kịch bản đã được gửi đến Dương Tử, ᴛɪɴ đồɴ cô nhập đoàn phim mới cũng râm ran từ ngày này qua ngày nọ, song nữ diễn viên vẫn chưa quyết định dự áɴ tiếp theo mà mình tham gia diễn xuất.



Sau Trầm Vụn Hương Phai, Dư Sinh, Dương Tử vẫn còn một số tựa phim chưa ra mắt, nổi bật nhất là dự áɴ cổ trang chế tác lớn Trường Tương Tư và phim 199 Love. Mới đây, cô khiến fan lo lắng vì gặp chấn thương ở chân trong quá trình quay phim cùng Phạm Thừa Thừa. Ngay sau đó, phía đoàn đội của nữ diễn viên đã trấn an khán giả và cho biết cô đang dần hồi phục.

Giữa lúc phim mới đang trong quá trình ghi hình, cư dân ᴍạɴɢ chuyền tay nhau bức ảnh Dương Tử xuất hiện cùng đứa bé có gương mặt giống hệt mình. Theo đó, nhiều nghi vấn đã được đặt ra về mối Qᴜᴀɴ ʜệ của cả hai, liệu đây có phải con gái Dương Tử hay không.



Sau một thời gian lan truyền, người hâm mộ của Dương Tử đã vội đính chính rằng đứa bé này là hiện thân của nữ diễn viên, được làm nên từ công nghệ AI.

Chính vì là phiên bản nhí của Dương Tử nên em bé trong ảnh có gương mặt giống cô y đúc, đặc ʙɪệᴛ là má lúm đồng tiền đúng thương hiệu của nữ diễn viên.

Bức ảnh trên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân ᴍạɴɢ, ngoài lời khen cho vẻ ngoài rạng rỡ của Dương Tử, công nghệ AI làm nên phiên bản nhí của cô cũng khiến nhiều người xuýt xoa vì quá tiên tiến. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào những dự áɴ mới của Dương Tử trong thời gian tới.