Skip to main content

Loạt nữ idol Kpop ‘đẹp đɪêɴ’ với những bộ suit hóa ‘tổng tài’, fangirl nhìn mà muốn…cong ngay!

Lisa BLACKPINK và những bộ suit đẹp, “cool ngầu”

Lisa chính là nữ idol ᴅɪệɴ suit đẹp nhất nhì làng Kpop. Búp bê Thái rất “chăm” ᴅɪệɴ thời trang menswear, điều đó có thể thấy rõ thông qua những lần cô nàng xuất hiện tại sân bay, họp báo cho đến các buổi chụp ảnh cho tạp chí,…

(Nguồn: Sưu tầm)

Đúng với đẳng cấp của nữ idol toàn cầu, Lisa (BLACKPINK) biến tấu đa dạng trong kiểu trang phục mang hơi hướng menswear này. Có lúc cô nàng ᴅɪệɴ kín cổng cao tường, đúng chuẩn một nữ tổng tài. Khi thì lại quyến rũ hơn bằng cách ᴅɪệɴ cùng những chiếc thắt lưng bản to. 

(Nguồn: Sưu tầm)

Thậm chí, cô còn không ᴅɪệɴ vest cùng quần tây như thường lệ mà “chơi trội” khi mix cùng với quần vớ, bodysuit hoặc quần thể thao,…để khoe đường cong nuột nà của mình.



Lisa chứng minh không cần phải luôn tuân thủ công thức áo sơ mi và vest, mà chúng ta hoàn toàn có thể mix-match một cách đầy sáng tạo cùng với những item khác.  

(Nguồn: Sưu tầm)

Những bộ suit hóa “tổng tài” của Irene Red Velvet

Không thua kém ‘búp bê Thái’ Lisa, nữ idol nhà SM cũng sở hữu một BST khổng lồ với hàng loạt những lần ᴅɪệɴ suit hoá “tổng tài”. Tuy nhiên, nếu Lisa chỉ thường ᴅɪệɴ những bộ suit tông đen hoặc tối màu, Irene (Red Velvet) lại đa dạng hoá màu sắc cho mình. 

Cô thường chọn suit đơn sắc nhưng không chỉ cố định với tông màu đen mà thử sức với đa dạng gam màu đỏ, trắng, sọc ca rô,…Mỹ nhân sinh năm 1991 không ngừng biến hoá như một “tắc kè hoa”. 



(Nguồn: Sưu tầm)

(Nguồn: Sưu tầm)

Và đặc ʙɪệᴛ nhất là bộ suit tông màu xanh pastel, phom dáng may đo chuẩn “fit” từng centimet làm nổi bật thần thái thu hút của nữ idol. 

(Nguồn: Sưu tầm)

Những bộ suit cực phong cách của Sana Twice

Trong thế hệ nhóm nhạc nữ thần tượng Gen3, bên cạnh BLACKPINK và Red Velvet, thì Twice cũng có nhiều “cây fashionista” gây chú ý không kém.

Mặc dù, phong độ thường bị nhận xét là “lên xuống thất thường”, nhiều lần bị dìm hàng trước trang phục; song không ít khoảnh khắc nữ idol Twice cũng được khen ngợi hết lời nếu được stylist chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng. 



(Nguồn: Sưu tầm)

Sana là một trong số đó. Cả visual lẫn vóc dáng của cô nàng đều nổi bật, vì thế chỉ cần chọn đúng trang phục, nhan sắc Sana sẽ thăng hạng lên bội phần. 

(Nguồn: Sưu tầm)

Điều này có thể chứng minh qua những lần “lột xác” đầy kinh ngạc của Sana khi khoác lên mình những bộ suit. Thay vì váy áo quá “bánh bèo”, suit xây dựng hình tượng cá tính, bí ẩn và cuốn hút hơn cho cô nàng. 

Hani Exid và những bộ suit nữ thời thượng

Tiếp tục điểm danh những thần tượng ᴅɪệɴ suit thời thượng nhất Kpop, chúng tôi muốn đề cử ‘nữ hoàng fancam’ Hani. Nữ idol vốn nổi tiếng với vẻ đẹp khỏe khoắn, thần thái sang trọng và quyến rũ lại còn “gây thương nhớ” hơn khi ᴅɪệɴ những bộ suit phong cách menswear.



(Nguồn: Sưu tầm)

Không chỉ là váy áo, kể cả từng chi tiết nhỏ trong set đồ menswear của cô từ thay đổi màu tóc, phụ kiện trang sức, màu nails,… cũng phối hợp hoàn hảo. Có thể nói, Hani hóa “soái tỷ” đỉnh đến mức các fangirl đều phải thốt lên rằng 

“Tôi sắp bị bẻ cong mất rồi!”.

(Nguồn: Sưu tầm)

Đặc ʙɪệᴛ, những bộ suit đỏ đã làm nên thương hiệu soái tỷ”” cho “Hói ca”, khiến dân tình đứng ngồi không yên.

(Nguồn: Sưu tầm)

Hani hội tụ đủ mọi yếu tố để có thể chinh phục phong cách này và trở thành mỹ nhân ᴅɪệɴ suit ngầu nhất làng Kpop.



Những bộ suit đẹp trẻ trung và sành điệu của Jennie BLACKPINK

Nhắc đến những “gương mặt thần tượng” dẫn đầu xu hướng thời trang toàn cầu, chắc chắn không thể bỏ qua Jennie.

Không chỉ nổi tiếng với vóc dáng sexy, Jennie (BLACKPINK) còn sở hữu khí chất lạnh lùng, thần thái sang chảnh và gu thẩm mỹ cực tốt. Nhờ đó, nữ rapper có thể chinh phục mọi phong cách thời trang.

(Nguồn: Sưu tầm)

Kể khi mặc đồ menswear, Jennie cũng tạo dấu ấn riêng cho bản thân bằng cách chọn những bộ suit trẻ trung và độᴄ đáo. 

Jennie thường chọn những bộ suit cách điệu và không đụng hàng. Điển hình như bộ trang phục với chiếc áo vest bắt vạt chéo lạ mắt màu xám ghi hay bộ vest dài chất liệu vải tweed thời thượng,…



(Nguồn: Sưu tầm)

(Nguồn: Sưu tầm)

Tất cả những outfit mà Jennie từng ᴅɪệɴ thì đều trở thành xu hướng thời trang toàn cầu. Và kể cả những bộ suit mà Jennie đã mặc, tuy trông có vẻ khó nhằn để chinh phục, song phái đẹp toàn thế giới đều lùng sục để “bắt trend” 

Vì vậy, không ngoa khi nói rằng “Jennie sinh ra để tạo trend” và cô cũng là một trong những nữ idol truyền cảm hứng nhiều nhất cho kiểu trang phục này.

 Sở hữu vóc dáng “điểm 10” nên các nàng idol Hàn Quốc đều ᴅɪệɴ đẹp mọi phong cách. Tuy nhiên, đối với Đẹp365 thì những gương mặt trên chính là những mỹ nhân diện suit đẹp nhất và thời thượng nhất. Còn bạn thì sao, bạn đánh giá cao ai nhất?