Skip to main content

Chanel tiết ʟộ nhân vật hoạt hình của BLACKPINK Jennie cho quảng cáo Coco Crush

Là một phần của chiến ᴅịᴄʜ năm 2023 cho trang sức cao cấp ‘Coco Crush’, Chanel đã phát hành một video hoạt hình có Jennie, diễn viên Margaret Qualley và Amandla Stenberg làm nhân vật cho quảng cáo. Các video liên quan đang được phát hành thông qua trang web chính thức, Instagram và YouTube. 

Image

Jennie

Trước video của Jennie, “Dear Destiny” với sự tham gia của Amandla Stenberg đã được tải lên vào ngày 12 tháng 2 và “Dear Goodbye” với Margaret Qualley đã được tải lên vào ngày 15 tháng 2.

Cuối cùng, video của Jennie đã được tiết ʟộ thông qua video ‘Dear Paris’ có nhân vật hoạt hình của Jennie được tái tạo ở dạng 2D. 

Nhân vật này đã lột tả hoàn hảo những đặc điểm của Jennie như mái tóc đen dài, nét đẹp giữa đôi mắt và lông mày, đôi môi nhỏ nhưng dày. Tuy nhiên, tổng thể hình ảnh có phần khác xa so với Jennie ngoài đời. Trong video, Jennie vừa đạp xe dạo quanh Paris vừa đeo trang sức Chanel, toát lên khí chất phóng khoáng và mãnh liệt.



Coco Crush là thương hiệu trang sức cao cấp được Chanel ra mắt vào năm 2015, nhắm đến thế hệ trẻ. Tất cả những người nổi tiếng trong các video được phát hành lần này đều bao gồm các cá nhân thuộc ‘Gen Z’ (thế hệ sinh từ giữa những năm 1990 đến đầu những năm 2010), nhấn mạnh bầu không khí trẻ trung.