Skip to main content

Hé ʟộ tạo hình ‘cô dâu cổ trang’ cực đẹp của Ngu Thư Hân: Biểu cảm thế nào mà gây chú ý?

Hình ảnh Ngu Thư Hân mặc váy cưới xinh đẹp trên trường quay Vân Chi Vũ vừa được hé ʟộ và gây xôn xao làng giải trí. Ngu Thư Hân gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngọt ngào, duyên dáng. Dù mặc váy cưới đỏ rực cực bắt mắt nhưng Ngu Thư Hân vẫn làm biểu cảm chu môi chụp ảnh.

Trước đó, loạt ảnh Ngu Thư Hân mặc váy trắng quay cảnh ʙị ᴛʜươɴɢ với gương mặt bê bết vết ᴍáᴜ cũng được hé ʟộ.

Nhiều khả năng đây là cảnh nhân vật của Ngu Thư Hân bị kẻ địch bắt giữ rồi rơi vào vòng nguy hiểm.

Ngu Thư Hân ᴅɪệɴ váy cưới đỏ rực trên trường quay. Ảnh: Weibo

Trên ᴍạɴɢ xã hội, nhiều khán giả dành lời khen cho Ngu Thư Hân. Dù từng bị chê bai vì ʙɪệᴛ danh “thánh lố” nhưng càng hoạt động lâu năm, Ngu Thư Hân càng được yêu mến. Nữ diễn viên dần xóa bỏ định kiến để xây dựng vị trí riêng cho mình. Trong dàn Tiểu Hoa Đán sinh sau 1995, Ngu Thư Hân đang cạnh tranh ngôi số 1 với mỹ nữ đình đám Triệu ʟộ Tư.



Vân Chi Vũ có nội dung kể về quá trình trưởng thành của Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân). Sau khi mất đi cha và anh trai, Cung Tử Vũ bị đưa vào thế phải trở thành người đứng đầu gia tộc. Lúc này, nữ gián điệp Vân Vi Sam mới được cử đến để thăm dò Cung Tử Vũ. 

Hình ảnh cô nàng quay cảnh mặt bê bết vết ᴍáᴜ cũng được hé ʟộ. Ảnh: Weibo

Sau nhiều lần đối phó với mưu đồ, toan tính từ đối phương, Cung Tử Vũ – Vân Vi Sam đã rơi vào lưới tình. Nhưng khó khăn ở chỗ, 2 người bị éᴘ phải lựa chọn giữa tình yêu với trách nhiệm dành cho gia tộc.



Ngu Thư Hân trao đổi với nhân viên sản xuất trước khi bắt đầu làm việc. Ảnh: Weibo

Nữ diễn viên có 1 cảnh bị trói bằng dây vải. Ảnh: Weibo

Cận cảnh nhan sắc tuổi xuân thì rực rỡ của Ngu Thư Hân. Ảnh: Weibo

Ngu Thư Hân đang là Tiểu Hoa Đán đang lên ở làng phim Hoa ngữ. Ảnh: Weibo

Ngoài Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân, Vân Chi Vũ còn có sự góp mặt của các diễn viên như Uông Đạc, Lư Dục Hiểu, Thừa Lỗi. Phim do Quách Kính Minh làm đạo diễn và đầu tư sản xuất. Dự kiến, Vân Chi Vũ sẽ lên sóng trong khoảng cuối năm 2023 hoặc nửa đầu năm 2024.