Skip to main content

Ảnh chụp ᴛʀộᴍ của Triệu ʟộ Tư được khen đẹp ‘kinh diễm’: Vượt xa cả Dương Tử?

Sau khi vào đoàn làm phim Thần Ẩn, Triệu ʟộ Tư khiến netizen đi từ ʙấᴛ ɴɢờ này đến ngạc nhiên khác. Mới đây, bức ảnh của Triệu ʟộ Tư trong hậu trường phim đang nhận được sự chú ý bởi thần thái hết sức xinh đẹp. Ngay lập tức, khoảnh khắc “thần thánh” của nàng tiểu hoa đán đã “gây bão” các trang ᴍạɴɢ xã hội chỉ sau ít phút được lan truyền.

Theo đó, hình ảnh được đăng tải bắt lại khoảnh khắc Triệu ʟộ Tư đang nở nụ cười tươi rói nhìn một thứ gì đó. Điều đáng chú ý ở đây chính là việc trong nụ cười ấy lại ngấn những hàng lệ, một chi tiết “vàng” rất khó để chụp được.

Phản ứng của cư dân mạng:

– Bức ảnh cũng phản ánh tính cách Triệu ʟộ Tư, mang lại cảm giác vui vẻ, lạc quan trong mọi trường hợp.



– Thực ra là vừa diễn cảnh khóc xong nhưng bật cười vì bạn diễn cùng đấy.

– Đẹp thật đấy, cảm giác đẹp tới mức kinh diễm luôn, thật sự rất thích Triệu ʟộ Tư, thích cả tinh thần, trạng thái lạc quan, tươi trẻ cô mang đến cho mọi người.

Không những vậy, khi ngắm nhìn bức hình trên, nhiều người đã lập tức liên tưởng tới một mỹ nhân khác từng có khoảnh khắc tương tự khi tham gia đóng phim. Người đó không ai khác chính là Dương Tử. Theo đó, dân tình cho rằng nữ chính của Cá Mực Hầm Mực chưa thật sự nổi bật như đàn em khi cả hai cùng được đặt lên bàn cân so sánh. Nhan sắc ngọt ngào của Triệu ʟộ Tư đang khiến cô “trên cơ” trong lần so kèo này.



Bộ phim Thần Ẩn do Vương An Vũ và Triệu ʟộ Tư đóng chính hiện vẫn đang trong quá trình quay. Dự áɴ tiên hiệp này dự kiến sẽ được lên sóng vào khoảng cuối năm 2023.