Skip to main content

Xôn xao tin Dương Tử bị chê già như ‘bà thím’ khi chung khung hình với ‘tình trẻ’

Mới đây, đoàn làm phim 199 Love đã hé ʟộ những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi chính Dương Tử – Phạm Thừa Thừa khiến dân tình không khỏi phấn ᴋʜíᴄʜ. Ngay lập tức, bài viết đã nhận được sự quan tâm, chú ý của khán giả, đặc ʙɪệᴛ là với những người đang ngày đêm chờ đón bộ phim này.

Theo đó, hình ảnh được đăng tải là hai khoảnh khắc được chụp ở thời điểm khác nhau, lúc cặp đôi chính còn đang đi học và khi cả hai đã trưởng thành. Có thể thấy dù khác ʙɪệᴛ về thời gian, thế nhưng hai nhân vật vẫn luôn đồng hành cùng nhau. Hình ảnh đôi bạn trẻ vi vu trên chiếc xe đạp quen thuộc mang đến cho người xem một cảm giác nhẹ nhàng, đáng yêu, đậm chất thanh xuân khi ngắm nhìn.



Thế nhưng, bên cạnh những lời khen thì cũng không ít khán giả đã bày tỏ sự thất vọng trước nhan sắc của nữ chính Dương Tử. Cụ thể, một số người cho rằng dù đã được photoshop kỹ càng nhưng Dương Tử vẫn trông khá đứng tuổi so với bạn diễn khi cùng xuất hiện trong một bức ảnh. Thậm chí, có người còn thẳng thừng nhận xét nhìn Dương Tử và Phạm Thừa Thừa như cô – cháu ở khoảnh khắc này.

Phản ứng của cư dân mạng:

– Chỉnh sửa các kiểu rồi nhưng vẫn không che được khoảng cách tuổi tác của hai diễn viên. Thật sự nhìn cái là biết Dương Tử lớn tuổi hơn Phạm Thừa Thừa rất nhiều ấy.

– Còn cứ tưởng bà thím nào cơ.



– Phạm Thừa Thừa đẹp trai thật đấy, Dương Tử cũng xinh quá đi nhưng hơi già.

– Chà, thấy chemistry tốt ghê, lại thấy hóng phim rồi.

Trong thời gian tới, bên cạnh 199 Love, Dương Tử còn một dự áɴ cổ trang chế tác lớn khác đang đợi lên sóng là Trường Tương Tư. Đây được xem là dự áɴ được kỳ vọng sẽ mang về cho cô nhiều thành tích mới, trong phim, cô hợp tác với 3 nam thần: Đặng Vi, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ.