Skip to main content

Nhá hàng chiến ᴅịᴄʜ mới với Jennie, trang web của Calvin Klein ngay lập tức bị ‘đánh sập’

Bất cứ khi nào một thành viên BLACKPINK tuyên bố hợp tác với một thương hiệu, phản ứng luôn tích cực và ngay lập tức tăng độ nhận ᴅɪệɴ cho thương hiệu đó. Việc Calvin Klein tuyên bố Jennie sẽ lại là nàng thơ của họ cũng không ngoại lệ.

Jennie làm đại sứ Chanel. | @jennierubyjane/Instagram

Thương hiệu thời trang đã nhá hàng cho sự trở lại của Jennie bằng hình ảnh hậu trường của chiến ᴅịᴄʜ mới. Sau khi xem những bức ảnh gợi cảm lấy cảm hứng từ thập niên 90, người hâm mộ đã không lãng phí thời gian để ᴛʀᴜʏ cập trang web. Tuy nhiên, họ nhanh chóng gặp phải sự cố khi “chạm tay” vào các vật phẩm.

Ảnh: Twitter

Giữa lúc Jennie tham gia chiến ᴅịᴄʜ và thương hiệu đột ngột vươn lên vị trí số một trong bảng xếp hạng thương hiệu của Hàn Quốc, người hâm mộ đã báo cáo rằng trang web của Calvin Klein đã bị sập. Họ đã thông báo cho thương hiệu và họ đã nhanh chóng xử lý vấn đề.



Ngoài sự cố sập trang web, Jennie còn tiếp tục chứng tỏ độ nổi tiếng của mình khi suýt ʙáɴ sạch chiếc bralette mới ra mắt mà cô mặc trong buổi chụp hình.

Dù Jennie hợp tác với thương hiệu nào, người hâm mộ sẽ luôn ở đó để ủng hộ cô ấy, ngay cả khi họ phải đánh sập một trang web.

@jennierubyjane/Instagram