Skip to main content

BLACKPINK Jennie khiến netizens choáng váng trong chiến ᴅịᴄʜ ɢợi cảm của Calvin Klein

Tác động của BLACKPINK Jennie với tư cách là một biểu tượng thời trang toàn cầu được thể hiện qua rất nhiều vai trò đại sứ thương hiệu cao cấp của cô ấy, bao gồm cả vị trí đại sứ lâu năm của cô ấy với tư cách là đại sứ cho Chanel.

BLACKPINK Jennie | @jennierubyjane/Twitter

Từ việc xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang hàng đầu của Chanel, đến việc xuất hiện tại các buổi trình diễn thời trang hấp dẫn nhất cùng với nhà thiết kế nổi tiếng, đến việc thiết kế chiếc xe thể thao hiệu suất cao tùy chỉnh của riêng mình, Jennie đã chứng minh rằng cô ấy là hình mẫu của sự sang trọng.

Chiếc Porsche Sonderwunsch được cá nhân hóa của Jennie | @jennierubyjane/Instagram



Mặc dù phần lớn lối sống hào nhoáng của cô ấy được thể hiện nhờ sự nghiệp của cô ấy trong ngành giải trí, nhưng Jennie của BLACKPINK luôn khiêm tốn và người hâm mộ yêu thích tính cách vui vẻ và thực tế của cô ấy.

Jennie của BLACKPINK trên sân khấu trong buổi hòa nhạc “BORN PINK” của nhóm tại LA | @jennierubyjane/Instagram

Tính cách đa ᴅɪệɴ của cô ấy phù hợp với Qᴜᴀɴ ʜệ đối tác thương hiệu gần đây nhất của cô ấy, nơi thành viên BLACKPINK đưa nó trở lại những điều cơ bản trong chiến ᴅịᴄʜ mới nhất của Calvin Klein lấy cảm hứng từ quảng cáo của họ từ những năm 90.

Biển quảng cáo Calvin Klein của BLACKPINK Jennie ở New York | weibo



Calvin Klein đã tung ra một video giới thiệu và những bức ảnh của Jennie từ chiến ᴅịᴄʜ mới nhất của họ, khiến cư dân ᴍạɴɢ rúng động khi cô tự tin làm người mẫu cho bộ sưu tập Calvin Klein Athletic mới của họ, hứa hẹn “sự đổi mới cho hoạt động cả ngày”.

“JENNIE trong mùa mới. gợi cảm một cách dễ dàng. những khám phá mới trong hình bóng.” – Calvin Klein

Ảnh: Twitter

Người hâm mộ vẫn còn nhớ bộ ảnh mới nóng bỏng, tổng hợp các bức ảnh từ chiến ᴅịᴄʜ Calvin Klein trước đây của cô ấy và ngạc nhiên trước khả năng thực hiện bất kỳ concept nào của cô ấy một cách dễ dàng.

Ảnh: Twitter



Chiến ᴅịᴄʜ mới nhất của Jennie đặt trên phông nền trắng đơn giản trong khi cô ấy vẫn là tâm điểm với những tư thế và biểu cảm khuôn mặt tinh tế.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Jennie tiếp tục chứng minh vị thế “it girl” của mình và sẽ sớm thể hiện sức hút của mình theo một cách hoàn toàn mới khi cô tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình HBO The Idol.