Skip to main content

Xuất hiện nhân vật cover nhạc BLACKPINK xuất sắc đến nỗi được khen ‘đá văng’ bản gốc

Bên cạnh Pink Venom và Shut Down, thì Typa Girl cũng là một ca khúc rất được yêu thích trong album BORN PINK của BLACKPINK. Với giai điệu sôi động cùng bản phối ấn tượng, Typa Girl quả thật không hề thua kém các ca khúc được BLACKPINK chọn để dọn đường.

Image

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ đang truyền tay nhau đoạn clip nữ ca sĩ Tori Kelly cover Typa Girl của BLACKPINK. Trái với phiên bản giật “đùng đùng” của BLACKPINK, Tori Kelly mang đến một bản cover đầy da diết và tự sự. Sở hữu giọng hát nội lực với kỹ thuật top đầu những ca sĩ trẻ, Tori Kelly dễ dàng cân trọn Typa Girl với phong cách rất riêng của mình.



Ảnh chụp màn hình

Dưới đoạn clip, hầu hết bình luận đều dành lời khen ngợi cho bản cover quá xuất sắc của Tori Kelly. Thậm chí có người khẳng định Tori Kelly làm Typa Girl trở nên đẳng cấp hơn bản gốc và ca khúc này nếu đưa cho nữ ca sĩ từ đầu sẽ hợp lý hơn.

– “Tori thậm chí hát bài này còn tốt hơn!”

– “omg Tôi là fan Blackpink nhưng tôi thích version này hơn”

– “Ca sĩ yêu thích của tôi từ khi cô ấy cover ‘california king bed’

– “Tôi là một blink nhưng omgggg cần bản này”

– “Hay hơn cả version gốc”

Tori Kelly (tên thật là Victoria Loren), là một nhạc sĩ, ca sĩ kiêm nhạc công nổi tiếng người Mỹ. Ngay từ khi còn bé, Tori Kelly đã bộc ʟộ khả năng thiên bẩm về việc chơi các loại nhạc cụ như guitar, piano, trống, keyboard,… Tori Kelly được chú ý sau khi đăng tải clip lên kênh Youtube của mình vào lúc 14 tuổi.



Trong sự nghiệp của mình, Tori Kelly đã cho ra nhiều dự áɴ âm nhạc chất lượng được giới chuyên môn đánh giá cao. Đặc ʙɪệᴛ, cô nàng còn là một nhân vật truyền cảm hứng trong điện ảnh khi đảm nhiệm lồng tiếng cho nhân vật Meena rất nổi tiếng trong Đấu trường âm nhạc – Cô bé voi với giọng hát nội lực nhưng mắc chứng sợ sân khấu.

Tori Kelly không hoạt động rầm rộ như những ca sĩ khác tại US-UK, thay vào đó cô tập trung sáng tác và cống hiến bằng những đêm diễn chất lượng đến người hâm mộ là chính.