Skip to main content

Dương Tử, Đàm Tùng Vận, Triệu ʟộ Tư ‘so kè’ tạo hình tóc xoăn: Dương Tử được khen đẹp nhất?

Cách đây không lâu, Dương Tử đã chính thức tham gia buổi khai máy bộ phim 199 Tình Yêu cùng Phạm Thừa Thừa. Tuy nhiên, thời điểm đó nàng tiểu hoa lại gây nhiều tranh cãi vì nhan sắc khác lạ. Có ý kiến cho rằng Dương Tử đã động chạm ᴅᴀᴏ kéo vậy nên gương mặt mới sưng phù như vậy. Nhiều người bày tỏ lo ngại 199 Tình Yêu sẽ trở thành tác phẩm hiện đại thất bại tiếp theo của Dương Tử.

Tuy nhiên mới đây, Dương Tử lại ʙấᴛ ɴɢờ tung ra một bộ ảnh tóc xoăn cực xinh đẹp của mình. Bộ ảnh này gây choáng đến mức ngay lập tức leo lên top 4 hotsearch Weibo bảng giải trí. Nhan sắc thay đổi 180 độ của nàng tiểu hoa nhận được vô số lời khen ngợi của cư dân ᴍạɴɢ.



Trong ảnh, Dương Tử để kiểu tóc xoăn xù mì, gương mặt được trang điểm tinh tế. Đặc ʙɪệᴛ, góc nghiêng của nàng tiểu hoa khiến bao người mê mẩn với sống mũi cao, đôi môi đỏ.

Vẻ đẹp vừa cổ điển lại vừa dịu dàng của Dương Tử đã đập tan những ᴛɪɴ đồɴ về việc phẫu thuật thẩm mỹ trước đây. Nhiều người cho rằng những hình ảnh kia là vì quá mờ nên nhan sắc của cô nàng mới trông khác lạ.

Một số cmt của cư dân mạng:

– Tạo hình lạ nha đây cũng là hậu trường thôi mà xinh vậy, hóng lên phim sẽ thật chỉnh chu hơn trong từng góc máy.

– Tạo hình này xinh quá, có nét cổ điển, công nhận Dương Tử có vibe Hồng Kông ghê.



– Nhìn ảnh này thì ai dám nói Dương Tử phẫu thuật thẩm mỹ nữa cơ chứ, nhan sắc đúng cực phẩm luôn.

– Góc nghiêng của Dương Tử không chê vào đâu được, kiểu tóc xoăn cũng hợp với gương mặt nữa, xuất sắc quá.

Đàm Tùng Vận với tạo hình tóc xoăn

Triệu ʟộ Tư với tạo hình tóc xoăn

Hiện bộ phim 199 Tình Yêu do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đóng chính vẫn đang trong quá trình quay và chưa có lịch chiếu dự kiến.