Skip to main content

Hé ʟộ tạo hình tóc xoăn cổ điển của Dương Tử: Đẹp đến thế nào mà khiến netizen trầm trồ?

Loạt ảnh Dương Tử xuất hiện trên trường quay Muốn mãi mãi yêu – 199 Love vừa được hé ʟộ đã gây xôn xao làng giải trí. Trong ảnh, Dương Tử ăn mặc và trang điểm theo phong cách cổ điển, cô nhuộm tóc đen và đứng chụp hình ở góc tường.

Dáng vẻ yêu kiều với tóc đen xoăn dài và đôi môi đỏ mọng chúm chím của Dương Tử làm nhiều khán giả liêu xiêu. Trên ᴍạɴɢ xã hội, netizen ngợi khen Dương Tử xinh đẹp, hợp với tạo hình cổ điển. Ngoài ra, khán giả còn cho rằng đây là một trong những tạo hình phim ngôn tình đẹp nhất mà Dương Tử từng có.

Dương Tử phải đi xe lăn đến trường quay. Ảnh: Weibo

Trước đó không lâu, Dương Tử còn khiến fan thót tim vì gặp sự cố khi đang làm việc. Cụ thể, nữ diễn viên đã gặp chấn thương chân, phải cần đến người dìu đỡ đến khu vực nghỉ ngơi.



Sang ngày hôm sau, Dương Tử ngồi xe lăn đến địa điểm quay hình, tinh thần vượt khó để cố gắng làm việc cho kịp tiến độ của Dương Tử được đánh giá rất cao. Sau nhiều năm lăn lộn trong giới giải trí, Dương Tử vẫn giữ tinh thần làm việc nghiêm túc và cầu tiến.

Nữ diễn viên xinh đẹp trong tạo hình tóc xoăn cổ điển. Ảnh: Weibo

Tạo hình cổ điển của Dương Tử được khen ngợi nhiều. Ảnh: Weibo

Tạo hình được đánh giá cao vì có sự mới lạ so với hình ảnh quen thuộc trước đây của Dương Tử. Ảnh: Weibo

Nữ diễn viên làm việc rất chăm chỉ dù chân ʙị ᴛʜươɴɢ. Ảnh: Weibo

Trong dự án Muốn mãi mãi yêu – 199 Love, Dương Tử đóng cùng em trai của Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa. Nội dung phim Muốn mãi mãi yêu – 199 Love xoay quanh nhóm bạn 6 người gồm Hoàng Doanh Tử (Dương Tử), Tưởng Dực, Phương Minh Vũ, Trang Viễn, Lam Diệc Phi, Quan Siêu. Khi mới 6 tuổi, nhóm bạn đã cùng trải qua sự cố ở nhà máy nơi họ sinh sống. Từ đó trở đi, 6 người trở nên thân thiết và gắn bó cùng nhau.



Không khí thanh xuân ngôn tình được bộ phim thể hiện. Ảnh: Weibo

Liệu Dương Tử có làm nên chuyện với dự áɴ mới hay không vẫn là điều chưa thể đoán trước được. Ảnh: Weibo

Đến lúc lên Đại học, họ vẫn tiếp tục là bạn tốt của nhau. Nhưng rồi đến ngày nọ, nhóm bạn ʙấᴛ ɴɢờ xa cách vì đối mặt với thử thách lớn. Mấy năm sau, khi đã 30 tuổi, họ lại tụ họp vì nghe tin người bạn lúc bé Quan Siêu sắp kết hôn.

Trong số 6 người, Hoàng Doanh Tử là cô gái luôn giữ hy vọng hàn gắn tình bạn. Cô làm mọi cách để 6 người gặp gỡ, nói chuyện và giải tỏa hiểu lầm. Vậy nên, dù phải đối ᴅɪệɴ với khó khăn nào, Hoàng Doanh Tử cũng luôn mạnh mẽ tiến về phía trước.