Skip to main content

ʟộ ‘ảnh nóng’ của Trần Phi Vũ và hotgirl đã có chồng có con khiến cõi ᴍạɴɢ ‘dậy sóng’

Một blogger chuyên ꜱăɴ ảnh vừa tung loạt ảnh nóng của một nam nghệ sĩ được cho là Trần Phi Vũ cùng với một hotgirl ᴍạɴɢ. Người này cho biết cặp đôi đã bên nhau từ năm 2021 và nhiều lần hẹn hò bí mật ở Hồ Nam.

Ngay sau đó, cư dân ᴍạɴɢ đã tìm ra nhiều nét nhận dạng trên khuôn mặt của người trong ảnh giống với Trần Phi Vũ. Cụ thể, các đặc điểm như tai, nốt ruồi ở miệng của người đàn ông trong ảnh trông khớp với các đặc điểm có trên mặt của Trần Phi Vũ.

Thêm vào đó, tài khoản ᴍạɴɢ công bố loạt ảnh cũng khẳng định đó chính là Trần Phi Vũ.

Ngoài ra, những thông tin về người phụ nữ ở cùng Trần Phi Vũ cũng được tìm ra. Cô gái này là trạm tỷ (người đứng đầu của fansite – PV) của nam diễn viên khi anh đóng bộ phim Bỉ Quả (2017). Cô từng tốt nghiệp đại học Thanh Hoa, đã kết hôn và lớn tuổi hơn Trần Phi Vũ.



Đặc ʙɪệᴛ, theo blogger ꜱăɴ ảnh, những bức ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ do chính người chồng của cô gái ʙáɴ lại cho họ. Mẹ của nam diễn viên – Trần Hồng – từng đề nghị dùng 2 triệu NDT để ᴍᴜᴀ lại những bức ảnh này nhưng không thành công.

Trần Phi Vũ là con trai của đại đạo diễn Trần Khải Ca và mỹ nhân Trần Hồng. Năm vừa qua, Trần Phi Vũ trở thành hiện tượng gây sốt với vai Lý Tuân trong phim Chiếu sáng anh, sưởi ấm em.

Hiện tại, phòng làm việc của Trần Phi Vũ chưa có phát ngôn nào về sự việc. Những từ khóa về Trần Phi Vũ đang xuất hiện trên top tìm ᴋɪếᴍ ở Trung Quốc.