Skip to main content

Jennie (BLACKPINK) và Yeji (ITZY) đụng hàng trang phục: Ai ᴄʜáʏ hơn?

Thời trang được cho là một trong những phần lớn nhất của ngành công nghiệp K-Pop và là một lực lượng lớn ở phần còn lại của thế giới. Khi xu hướng thời trang trên toàn thế giới lên xuống thất thường, nhiều thần tượng K-Pop thường không tránh khỏi trường hợp mặc trang phục giống nhau cho các sự kiện và lịch trình chính thức của họ.

Điều này gần đây đã xảy ra với Jennie của BLACKPINK và Yeji của ITZY.

BLACKPINK Jennie | @jennierubyjane

Cả hai ngôi sao đều mặc Áo khoác viền da sinh thái BITTER CELLS với tùy chọn màu đen và trắng. Ngoài việc có sẵn màu xanh lá cây và đỏ, chiếc áo khoác có giá ʙáɴ lẻ ₩109.000 KRW (khoảng $86,00 USD ~ 2 triệu VNĐ). Đó là một chiếc áo khoác kiểu tay đua với logo BITTER CELLS trên một miếng vá ở một bên tay áo với các chữ cái “Btcls” ở mặt sau.  



BITTER CELLS

| BITTER CELLS

Yeji của ITZY đã mặc chiếc áo khoác này trong sự kiện gặp gỡ người hâm mộ của nhóm vào ngày 23 tháng 2.

Yeji đã khoe nhiều hơn về trang phục đầy đủ của mình trong một loạt ảnh trên Instagram. Nữ ca sĩ ᴅɪệɴ áo sơ mi trắng cài khuy trơn với chiếc cà vạt buông lơi quanh cổ, mang đến khí chất girlcrush đầy cá tính!

@itzy.all.in.us / Instagram

| @itzy.all.in.us / Instagram

| @itzy.all.in.us / Instagram

Jennie đã mặc chiếc áo khoác cho buổi hòa nhạc Born Pink của BLACKPINK ở Houston.

@jennierubyjane/Instagram

Cô kết hợp vẻ ngoài với áo bikini đính đá và quần short da màu đỏ. Phong cách của Jennie nổi tiếng đến mức chiếc áo khoác này ngay lập tức hết hàng sau buổi biểu diễn!



@jennierubyjane / Instagram

Ảnh: Twitter

“Áo khoác da BITTER CELLS 🧥 được JENNIE mặc trong lần cập nhật instagram gần đây của cô ấy hiện đã HẾT HÀNG trên trang web chính thức của thương hiệu!”

Cả hai nữ hoàng này trông thật tuyệt vời trong chiếc áo khoác, nhưng bạn thích phong cách nào hơn?