Skip to main content

Tiết ʟộ 3 cặp đôi Cbiz ‘tái hợp’ ở phim hậu chia tay: Cặp nào gây tiếc nuối nhất?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc các cặp đôi nổi tiếng hẹn hò rồi chia tay vốn chẳng phải quá xa lạ. Thông thường, khi chia tay, người ta sẽ ít tái ngộ đối phương để tránh điều tiếng, thị phi. Thế nhưng, có không ít cặp đôi vốn “gương vỡ” rồi, nhưng vẫn chấp nhận tái hợp với vai tình nhân trên màn ảnh. Hãy cùng điểm qua xem là những cặp đôi nào nhé!

Phạm Băng Băng – Vương Học Binh

Trước Lý Thần, Vương Học Binh là người bạn trai đầu tiên mà Phạm Băng Băng công khai trước truyền thông. Họ nên duyên khi hợp tác trong bộ phim Tài Trí Của Bao Thanh Thiên vào năm 2004. 

Thuở mặn nồng ấy, không ít lần phóng viên chụp được cảnh cả 2 tay trong tay dính nhau như sam. 



Thế nên, khi Phạm Băng Băng đơn phương tuyên bố: “Quay về làm bạn tốt” vào năm 2007, rất nhiều người đã bị choáng đó.

Dù đã chia tay, nhưng Phạm Băng Băng và Vương Học Binh vẫn hóa thành cặp tình nhân trong Mệnh Vận Hô Khiếu Chuyển Di. Hình ảnh cả 2 vui vẻ trên phim trường như chưa từng có chuyện chia ly khiến công chúng xôn xao. 

Các trang ᴛɪɴ đồɴ đoán Vương Học Binh đã bỏ cô bạn gái mới để “gương vỡ lại lành” với Phạm Băng Băng. Kết quả là sau bộ phim ấy, cả 2 cũng coi nhau như người xa lạ, chẳng còn tái hợp nữa.

Nhạc Linh – Tạ Tổ Võ

Năm 2005, Nàng Dâu Câm lên sóng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Cặp đôi chính Tạ Tổ Võ và Nhạc Linh đã khiến khán giả khóc hết nước mắt với câu chuyện tình đầy bi kịch, vì thế có không ít người còn nhiệt tình “ship” họ ngoài đời nữa cơ. 



Thế nhưng, bạn có biết Tạ Tổ Võ và Nhạc Linh từng là đôi tình nhân nhưng đã chia tay được nhiều năm không?

Nhạc Linh và Tạ Tổ Võ từng hẹn hò trong 3 năm, mặn nồng đến mức tính đến chuyện trăm năm. Tuy nhiên, vì thói đa tình của Tạ Tổ Võ mà cuối cùng họ đành “đường ai nấy đi”. Năm 2002, chàng tài tử kết hôn với bạn gái Giang Đình Lâm rồi lên chúc bố. Đến năm 2005 anh tái hợp với bạn gái cũ Nhạc Linh trong Nàng Dâu Câm. May mắn là dù tình đã tan nhưng nghĩa vẫn còn nên họ vẫn giữ được Qᴜᴀɴ ʜệ đồng nghiệp thân thiết và góp phần làm nên thành công cho bộ phim.



Triệu Hựu Đình – Trương Quân Ninh

Thuở mới gia nhập làng phim Đài Loan chưa được bao lâu, Triệu Hựu Đình đã quen với Trương Quân Ninh rồi trở thành cặp tình nhân được báo chí ꜱăɴ đón nhất nhì khi đó. 

Họ nên duyên khi hợp tác chung trong bộ phim Đặc Vụ Kim Cương và ở bên nhau 3 năm trước khi chia tay. Sau này, Triệu Hựu Đình thừa nhận, lý do cả 2 không thể lâu dài là vì sự khác ʙɪệᴛ về quan điểm sống.

Chia tay vì thường xuyên nảy sinh bất hòa, ấy vậy mà cả 2 vẫn tái hợp với nhau trong dự áɴ điện ảnh Anh Hùng Du Côn. Đáng nói hơn là trong bộ phim này, họ còn vào vai cặp đôi “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” nữa cơ. 



Điều khiến khán giả nể phục nhất là khi đi quảng bá cho bộ phim, Triệu Hựu Đình và Trương Quân Ninh vẫn giữ được sự bình thản và tự nhiên, làm lơ những lời trêu ghẹo của mọi người xung quanh.

Trần Kiều Ân – Hoắc Kiến Hoa

Ngàn Vàng Tiểu Thư là bộ phim đầu tiên mà Trần Kiều Ân được đóng vai nữ chính. Cũng nhờ tác phẩm này mà cô làm quen với Hoắc Kiến Hoa, chàng tài tử điển trai có tiếng của xứ Đài. 

Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, thuở ấy cả Trần Kiều Ân lẫn Hoắc Kiến Hoa đều là nghệ sĩ đang lên nên công ty không muốn họ sa đà vào chuyện tình cảm. Chẳng thể chống lại được áp lực từ nhiều phía, họ đành nói lời chia tay dù tình yêu vẫn còn.



Nhiều năm sau đó, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân tái hợp trong bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ. Trong truyện gốc, Đông Phương Bất Bại và Lệnh Hồ Xung vốn là đối thủ của nhau. 

Chẳng biết Vu Chính nghĩ gì mà sửa lại nội dung cho 2 nhân vật này có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm rối rắm, khiến Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân vô tình trở thành tình nhân màn ảnh của nhau. 

Thành công của Tiếu Ngạo Giang Hồ khiến lượng người hâm mộ cặp đôi Hoắc Kiến Hoa – Trần Kiều Ân tăng vọt. Cả khán giả lẫn truyền thông đều ủng hộ họ nối lại duyên cũ, đáng tiếc không thành. Hoắc Kiến Hoa giờ đã thành quý ông nội trợ của Lâm Tâm Như, còn Trần Kiều Ân đã đăng ký kết hôn với Alan vào hồi đầu năm 2022.