Skip to main content

Một công ty thời trang tiết lộ tác động thực sự của BLACKPINK Jennie chỉ với một bức ảnh

Jennie của BLACKPINK từ lâu đã có ʙɪệᴛ danh là “nữ hoàng sold-out” vì khả năng ʙáɴ sạch hầu hết mọi thứ cô ấy mặc. Từ những món đồ do các doanh nghiệp nhỏ sản xuất cho đến quần áo của giới thượng lưu thời trang, người hâm mộ đã cho thấy họ sẽ không tiếc tiền để theo bước chân của Jennie, người tạo ra xu hướng toàn cầu.

BLACKPINK Jennie mặc Jacquemus | @jennierubyjane/Instagram

Ảnh hưởng thời trang của Jennie gần đây đã được chứng kiến trong chuyến lưu diễn BORN PINK của nhóm, nơi mỗi thành viên biểu diễn một sân khấu solo được chuẩn bị cẩn thận để thể hiện nét quyến rũ độᴄ đáo của họ.

Đối với màn trình diễn solo của Jennie, cô ấy biểu diễn một bài hát solo mới, “You & Me”, mặc trang phục thanh lịch, lấy cảm hứng từ múa ba lê, bao gồm cả trang phục Chanel đặt làm riêng cho buổi biểu diễn của nhóm ở Paris.



BLACKPINK Jennie trong trang phục Chanel đặt làm riêng cho sân khấu “You & Me” | @jennierubyjane/Instagram

Khi trang phục của cô ấy (không được đặt riêng), chúng thường được ʙáɴ hết ngay sau khi Jennie lên sân khấu, điều này đã xảy ra với nhiều bộ trang phục cô ấy mặc trong sân khấu solo “You & Me”.

Mới đây, TikTok của một thương hiệu thời trang đã gây sốt khi tiết ʟộ điều gì thực sự xảy ra ở phía thương hiệu khi họ may mắn được Jennie rep lại.

Cash Cow Clothes chia sẻ ảnh Jennie cùng nhà sản xuất người Mỹ Tommy Brown đang làm việc cùng nhau trong phòng thu âm vào tháng 7/2021.

Trong ảnh, nhà sản xuất và Jennie đang đội chiếc mũ lưỡi trai trị giá 100 USD của thương hiệu “Cash Cow Clothes Cattle Cap”.



Nhà sản xuất thu âm người Mỹ Tommy Brown (trái) và Jennie của BLACKPINK (phải) | @tbhits/Instagram

Thương hiệu quần áo đã cho thấy những gì đã xảy ra ngay khi cư dân ᴍạɴɢ tinh mắt phát hiện ra chiếc mũ đáng yêu đến từ đâu, chia sẻ rằng nó đã khiến các tài khoản ᴍạɴɢ xã hội và trang web của họ “bùng nổ”.

Ảnh chụp màn hình

Về việc làm thế nào cô ấy biết đến thương hiệu này, Cash Cow Clothes tiết ʟộ rằng Tommy Brown đã mặc quần áo của họ trong một buổi ghi hình với Jennie, và “phần còn lại đã là lịch sử”.

“Người nhà sản xuất của chúng tôi đã mặc đồ của chúng tôi trong một phiên họp với cô ấy. Cô ấy thích nó và phần còn lại tôi là lịch sử.” — @cashcowclothes/TikTok



Jennie của BLACKPINK mặc áo khoác varsity “Cash Cow Clothes” vào tháng 9 năm 2021 | Weverse 

Cash Cow Clothes gần đây đã đăng TikTok cho thấy tác động của Jennie đối với hoạt động kinh doanh của họ và video đã có hơn 124.900 lượt xem.

Hiệu ứng Jennie đúng là không đùa được!