Skip to main content

‘Đụng hàng’ trang phục, BLACKPINK Lisa và nữ diễn viên Philippines tạo ra những rung cảm đối lập

Thương hiệu thời trang AREA đã được các thần tượng K-Pop yêu thích, đặc ʙɪệᴛ là những chiếc áo đặc trưng của họ có hình trái tim. Các sản phẩm mới nhất của họ là chiếc Áo trái tim viền pha lê màu hồng với giá 895 USD và Váy mini xếp nếp hình trái tim phù hợp với giá 995 USD, mà Lisa của BLACKPINK và một nữ diễn viên người Philippines đã tự biến tấu.

Áo trái tim viền pha lê và chân váy xếp nếp hình trái tim. | AREA

Đối với buổi hòa nhạc của mình, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Filipina Andrea Brillantes đã mặc bộ đồ hai mảnh màu hồng nhạt. Làm cho bộ trang phục trở nên quyến rũ hơn một chút, cô ấy kết hợp nó với đôi găng tay dài phù hợp.



Andrea Brillantes | @blythe/Instagram

Kết hợp vẻ ngoài với một đôi môi màu nude và mái tóc dài bồng bềnh, Andrea Brillantes trông thật lộng lẫy khi khoe dáng. Trong khi nữ diễn viên trẻ dễ dàng thể hiện vẻ trưởng thành thì Lisa lại tạo ra rung cảm theo hướng ngược lại.

@blythe/Instagram

ᴅɪệɴ bộ trang phục phiên bản màu hồng rực rỡ, Lisa đã chứng minh rằng trang phục gợi cảm cũng có thể trở nên khá dễ thương. Tạo kiểu cho vẻ ngoài với hai bím tóc đuôi ngựa và tóc mái lưa thưa, cô ấy trông vô cùng rực rỡ.

Lisa | @lalalalisa_m/Instagram

Từ móng tay lấp lánh cho đến son bóng màu hồng, Lisa đã tạo ra cảm giác trẻ trung cho bộ trang phục và trông thật dễ thương với ᴅɪệɴ mạo này.



@lalalalisa_m/Instagram

Và vì Andrea Brillantes thực sự là một fan hâm mộ của BLACKPINK, Lisa có thể đã truyền cảm hứng cho vẻ ngoài của cô ấy.

Ảnh: Instagram