Skip to main content

Tổng hợp những lần BTS, Blackpink, TWICE ‘xuất hiện’ thông qua phim ảnh khiến fandom rần rần

Thời gian qua, “Khóa học yêu cấp tốc” (Crash Course in Romance) là phim truyền hình nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Trong đó, nhân vật Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho) được biết đến là giảng viên ngôi sao trong lĩnh vực Toán học, “chàng trai nghìn tỉ”, “BTS của giới dạy thêm”. Đây không phải là lần đầu tiên BTS hay các idol Kpop xuất hiện trên màn ảnh với vai trò đặc ʙɪệᴛ.

Khán giả nhận định, cách xuất hiện đặc ʙɪệᴛ này giúp ê-kíp quảng bá tác phẩm đến với nhiều đối tượng khán giả hơn, đặc ʙɪệᴛ là fan của các thần tượng.

BTS

Nhóm nhạc đình đám từng xuất hiện trong phim “Vincenzo” ở phân cảnh Vincenzo (Song Joong Ki) trên taxi từ sân bay về thành phố. Cụ thể, khi đang nghe bản tin thời sự, nam tài xế đã ʙấᴛ ɴɢờ dành lời khen cho BTS. Tài xế cho rằng 7 chàng trai này đã làm rạng danh đất nước.



Trong khi đó, ở “Hạ cánh nơi anh”, khi ʙấᴛ ɴɢờ chạm mặt tình địch Seo Dan (Seo Ji Hye), Yoon Se Ri (Son Ye Jin) đã nhanh trí tìm cách thoát thân, khi thấy một cô bé bệnh nhân đang đi xe lăn qua, trên tay cầm điện thoại chăm chú xem BTS, cô đã vận dụng thẻ bài huyền thoại mang tên BTS để tìm đồng đội cứu nguy mình phút chót.

Với “Những bác sĩ tài hoa”, bác sĩ Jang Gyeo Ul (Shin Hyun Bin) đã tiết ʟộ mình là một ARMY (fandom BTS) khiến các fan của nhóm nhạc này không ngừng phấn ᴋʜíᴄʜ.

Cũng trong phim này, Jungkook, Suga và V tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh trong phân cảnh Giáo sư Ik Jun (Jo Jung Suk) tặng lon cà phê do BTS đang làm đại ᴅɪệɴ cho Gyeo Ul hay Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) nói chuyện điện thoại với bạn.



Hay ở một cảnh khác, khi một sản phụ đi khám thai, cô đã hỏi giới tính của con với bác sĩ bằng cách nhắc đến BTS và Blackpink. “Con tôi lớn lên sẽ nổi hơn BTS chứ? Hay là Blackpink nhỉ?”, câu thoại của nhân vật khiến nhiều khán giả bật cười, đặc ʙɪệᴛ là fan của 2 nhóm nhạc nói trên không giấu được sự thích thú khi xem phim.

Hay với “Sisyphus: The Myth”, BTS cũng xuất hiện trong một khung cảnh của Kang Seo Hae (Park Shin Hye). Cô đã bật ca khúc “Spring Day” của BTS để nghe và ngân nga theo điệu nhạc với gương mặt lạc quan.

Với “Phi vụ triệu đô” (bản Hàn), nhân vật Tokyo (Jeon Jong Seo) cũng giới thiệu mình là một ARMY và nhảy theo vũ đạo ca khúc “Dynamite”. Nữ diễn viên họ Jeon thú nhận, cô cảm thấy gánh nặng khi phải nhảy theo một ca khúc nổi tiếng, nhưng sau đó tự trấn an bằng cách nghĩ đó chỉ là kịch bản để giải thích cốt truyện.



Blackpink

Ngoài BTS, Blackpink cũng có màn xuất hiện đặc ʙɪệᴛ khi các hit của nhóm vang lên trong những bộ phim Mỹ đình đám.

Trong đó phải kể đến “As if it’s your last” trong “Justice League”, “Whistle” và “DDu-Du DDu-Du” trong “The Bold Type”, “Boombayah” được lồng trong cảnh ẩu đả của “Wu Assassins”, “Kill This Love” trong phần 2 của series “To All The Boy I’ve Loved Before” đình đám.

TWICE

Với TWICE, nhóm nữ được nhắc tên trong một phân cảnh của phim “Điên thì có sao” khi Go Moon Young (Seo Ye Ji) nói chuyện cùng Moon Sang Tae (Oh Jung Se). Theo lời Moon Young, Sang Tae là người đáng yêu, nhưng anh phủ nhận bằng cách nói: “TWICE đáng yêu hơn mà. Thành thật đi”.



Hay ở phim “Đời tư”, TWICE xuất hiện chớp nhoáng khi Cha Joo Eun (Seohyun) hồi tưởng về khoảng thời gian ở bên Jeong Hwan (Go Kyung Pyo).

Trong quá khứ, có lần cả hai đã cùng xem chương trình có sự tham gia của 9 cô gái nhà JYP, khi được hỏi Joo Eun và TWICE ai xinh hơn, Jeong Hwan ngoài miệng nói Joo Eun đẹp hơn nhưng sau cùng lại đặt mật khẩu máy tính là sinh nhật Tzuyu – em út của TWICE.

Với “Đời sống ngục tù”, nếu như BTS đã xuất hiện trong lời thoại đầy hài hước của một vị bác sĩ thì Dahyun (TWICE) lại xuất hiện một cách đầy thú vị và duyên dáng trên… mặt một chiếc đồng hồ.