Skip to main content

Chị cả nhóm ’em gái BLACKPINK’ bật khóc trong video giới thiệu hành trình thực tập, lý do xúc động?

Sau khi tung đầy đủ clip biểu diễn cho 7 thành viên nhóm nhạc nữ mới Baby Monster, YG tiếp tục đăng tải video hành trình thực tập của các cô gái trước khi debut. Thành viên cuối cùng được giới thiệu, chị cả Ruka là người được hé ʟộ hành trình thực tập đầu tiên. Video 7 phút hơn đã mang đến những cái nhìn đầu tiên về quá trình khó khăn đi đến thành công của Ruka.

Visual ấn tượng của Ruka

Ảnh: Chụp màn hình

Là cô gái có kỹ năng rap được đánh giá cao nhất trong đội hình Baby Monster, Ruka cực kì nghiêm túc khi trau dồi kỹ năng. Không chỉ nhả chữ, nhấn nhá ấn tượng, Ruka còn hoàn thiện khả năng tự viết lời. Ngoài rap, chị cả Baby Monster còn tập hát và vũ đạo chăm chỉ. Giọng hát và những bước nhảy của Ruka nhận về nhiều lời khen của netizen. Có thể thấy Ruka đã được đào tạo một cách chuyên nghiệp trước khi ra mắt công chúng.



Ruka là thành viên đến từ Nhật Bản, gia nhập YG năm 2018. Tính đến hiện tại nữ idol có 5 năm thực tập và debut ở tuổi 20 – trở thành chị cả Baby Monster. Thời gian thực tập của Ruka dài ngang bằng Rosé (BLACKPINK). Không khó hiểu khi cô nàng có bộ kỹ năng hoàn thiện ở thời điểm ra mắt.

Cô nàng gia nhập YG từ năm 2018

Trong video tài liệu, khi được phỏng vấn về chủ đề bước vào độ tuổi 20, Ruka bật khóc khi chia sẻ về con đường mà mình đang theo đuổi: “Em đã 21 tuổi. Bạn bè của em đều đã lên đại học và đã có thể giúp đỡ gia đình ít nhiều nhưng em thì chưa thể làm được gì“. Qua đó khán giả phần nào nhìn nhận được độ khắc nghiệt của ngành giải trí khi các thực tập sinh idol dành cả tuổi trẻ để luyện tập vẫn chưa chắc có thể ra mắt.



Ruka bật khóc khi thấy bạn bè đã giúp đỡ được gia đình còn mình thì chưa

Ảnh: Twitter

Phản ứng của netizen:

– Tớ thấy em ấy kiểu nào cũng cân được ấy, sang, ngầu hay dịu dàng, baby đều có thể chuyển hoá dễ dàng được. Và đặc ʙɪệᴛ là ẻm tài năng từ khả năng rap cho đến nhảy. Giỏi, đẹp lại ngoan ngoãn hiểu chuyện thế kia, Kawai Ruka sinh ra là dành cho sân khấu.

– Có vẻ Ruka đã cố gắng tự viết lời tiếng Hàn và rap để cải thiện tiếng. ”OWN RAP MAKING”.

– Phải nói bạn này còn vững tâm ở lại chứ mấy bạn khác ngang tuổi em chờ lâu quá bỏ đi hết và số khác thì bị loại.



– Visual bé này với mình thì bình thường nhưng quan trọng là cái thần thái. Nhảy giỏi rap tốt lại còn tự viết rap được nữa. Slay kinh khủng.

– Năm nay Ruka cũng 21 tuổi rồi. Ở vị trí của em ấy vẫn là thực tập sinh thì cũng lo chứ. Trong khi xung quanh, bạn bè em không theo nghiệp idol đã có định hướng công việc, học đại học hoặc có thể là đi làm rồi. Đoạn bé khóc mà thương.

Hi vọng Ruka cùng Baby Monster sẽ thành công trong tương lai!