Skip to main content

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch cùng ra mắt phim điện ảnh: Người được khen, kẻ bị chê sấp mặt?

Không hẹn mà gặp, hai nàng tiểu Hoa hàng đầu lứa 85 – Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đồng loạt chuyển sang đóng điện ảnh. Trên Weibo, các chủ đề liên quan đến phim điện ảnh mới của hai diễn viên thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng ᴍạɴɢ. Nhiều ý kiến khen – chê, so sánh về diễn xuất, phong độ của hai nàng tiểu Hoa đã được netizen để lại.

Sau thời gian dài “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sắp trở lại với địa hạt điện ảnh trong thời gian tới. Năm 2022, cả hai có màn thể hiện bùng ɴổ, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dã ᴍᴀɴ Sinh Trưởng, còn Dương Mịch bùng ɴổ với Cảm Ơn Bác Sĩ trước khi chững lại ở Định Luật 80/20 Của Tình Yêu.



Mới đây, Dương Mịch tham gia lễ khai máy của phim Không Có Gì Là Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết. Đây là phim thuộc thể loại hài huyền nghi, poster chính thức cũng vừa được công bố, gây chú ý khi không có sự xuất hiện của nhân vật nào, mà chỉ có một bàn tay kèm theo nồi lẩu kiểu truyền thống.

Ảnh khai máy của phim Không Có Gì Là Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết.

Còn Triệu Lệ Dĩnh, có thông tin cô sẽ nhập đoàn phim điện ảnh mới – Con Đường Lang Hổ. Đây là phim về đề tài hiện thực, tuy nhiên phía Triệu Lệ Dĩnh chưa lên tiếng xác nhận có tham gia hay không. Dù thông tin này chưa được xác thực nhưng khán giả đã để lại nhiều bình luận trên các diễn đàn.



Theo đó, đa phần khán giả cảm thấy hào hứng khi biết được hai nàng tiểu Hoa hàng đầu lứa 85 của Cbiz sẽ ra mắt phim điện ảnh. Đây không chỉ là dịp để người hâm mộ thưởng thức các tác phẩm mới của họ mà còn có thể đưa ra những đánh giá, so sánh dựa trên thực tích mà phim đạt được. 

Triệu Lệ Dĩnh chưa lên tiếng xác nhận chuyện nhập đoàn phim điện ảnh mới.

Bên cạnh đó, khán giả cho rằng màn thể hiện của hai diễn viên sẽ rất đáng xem bởi họ đã có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất, cộng thêm “nhiệt độ” sẵn có. Tuy nhiên, nhiều người cũng đặt Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch lên bàn cân và bắt đầu dự đoán về độ bùng ɴổ của dự áɴ. 



Theo đó, nhiều người cảm thấy lo lắng cho phong độ của Dương Mịch bởi thời gian gần đây, diễn xuất của cô thường xuyên gây tranh cãi, có khi còn bị chê “dầu mỡ”, nhất là sau màn thể hiện trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. Do đó, cư dân ᴍạɴɢ đặt kỳ vọng về sự bức phá trong diễn xuất của Dương Mịch trong dự áɴ tới để đập tan sự hoài nghi của công chúng.