Skip to main content

Tiết ʟộ 11 ʙɪệᴛ danh thú vị của sao Cbiz: Nhiệt Ba ‘phì nhiêu’, Tiêu Chiến nghe đã thấy giàu

Giống như người bình thường chúng ta thì các sao Hoa ngữ nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Chiến cũng được đặt cho nhiều ʙɪệᴛ danh rất thú vị. Bạn đã biết đến những ʙɪệᴛ danh của dàn ngôi sao này chưa, nếu chưa thì hôm nay hãy cùng tìm hiểu nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba: Địch béo

Sở dĩ gọi Địch Lệ Nhiệt Ba là “Địch béo” bởi vì ngày trước cô ấy luôn gắn liền với hình tượng ham ăn, ngay cả những đạo cụ tại chương trình hay phim trường cũng không thể thoát khỏi cô ấy. 

Nhưng có một điều khá thú vị mà mình thấy, đó là nàng mỹ nữ Tân Cương này không hề “béo” như ʙɪệᴛ danh của cô. Trong những năm qua, cô ấy vẫn giữ được cho mình vóc dáng vô cùng hoàn hảo khiến ai cũng ngưỡng mộ, khác hoàn toàn với nickname được đặt cho. 



Triệu Lệ Dĩnh: Triệu Tiểu Đao 

Mình nhớ thời điểm Triệu Lệ Dĩnh tham gia show Thần Tượng Đến Rồi, cô ấy luôn có những phát biểu thẳng thắn và hơi “xát muối vào lòng người”, cũng từ đó mà cô ấy có ʙɪệᴛ danh Triệu Tiểu Đao. 

Tính cách thẳng thắn của Triệu Lệ Dĩnh thật sự đã khiến cô dễ đắc tội với người khác nhưng trong vài năm gần đây, mình thấy nàng mỹ nhân Minh Lan Truyện đã không còn như vậy nữa. Sinh con xong, cô ấy đã trở nên thành thục và khéo léo hơn trong việc giao tiếp rồi đó.

Dương Mịch: Dương hàm số

ʙɪệᴛ danh nghe rất “toán học” này của Dương Mịch xuất phát từ những thành viên trong gia đình của cô ấy. 



Fan hẳn là biết rõ câu chuyện bố mẹ Dương Mịch đều mang họ Dương, vì cả 3 thành viên trong gia đình cùng một họ nên cô ấy được gọi đặt cho tên Mịch (có nghĩa lũy thừa bậc 3). Sau khi biết được về câu chuyện đặt tên của nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa thì cô cũng được gọi với nickname Dương hàm số.

Châu Đông Vũ: Vịt vàng

Châu Đông Vũ từng chia sẻ hình ảnh mình với chú vịt vàng và cư dân ᴍạɴɢ cũng thấy những điểm giống nhau kỳ lạ luôn. Thế là từ đó, Châu Đông Vũ đã được mọi người gọi là vịt vàng luôn, tuy nhiên nữ diễn viên không phản đối cách gọi này mà còn rất hưởng ứng nữa đấy. 



Cho đến bây giờ, nickname “vịt vàng” này vẫn luôn đi theo nàng “Mưu nữ lang”, thậm chí có nhiều người khi nhắc đến cô ấy thì vẫn hay dùng ʙɪệᴛ danh để gọi thay.

Tiêu Chiến: Ca ca có tiền, Tiêu Thố Thố

Nếu trong Trần Tình Lệnh, “ca ca có tiền” dùng để gọi Lam Trạm (Vương Nhất Bác) thì ngoài đời, ʙɪệᴛ danh này lại được dùng cho Tiêu Chiến. Nguyên nhân là vì chữ ký của Tiêu Chiến nhìn rất giống chữ “có tiền”, nghe là toát ra sự giàu có rồi. 

Còn ʙɪệᴛ danh Tiêu Thố Thố (thố: thỏ) được đặt ra là vì chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh có 2 chiếc răng thỏ vô cùng đáng yêu. Bạn cảm thấy 2 nickname của Tiêu Chiến nghe có ấn tượng không nào?



Vương Nhất Bác: Vương Điềm Điềm

Hẳn các bạn cũng thấy Vương Nhất Bác luôn xuất hiện với hình tượng như tổng tài bá đạo lạnh lùng. Nhiều người nghĩ Vương Nhất Bác cười không đẹp nên anh ấy hiếm khi cười lên nhưng thực tế không phải như thế đâu. 

Nam diễn viên Trần Tình Lệnh lúc cười thật sự rất đẹp và ngọt ngào, cũng vì thế mà anh ấy được gọi với ʙɪệᴛ danh “Vương Điềm Điềm” đó. Mà từ giờ, Vương Nhất Bác hãy cười thật nhiều nhé!

Lộc Hàm: Nai ngốc

Khi Lộc Hàm vừa tham gia vào hội anh em Running Man, vì không biết gì nên anh làm việc rất lúng túng. Mình nghĩ khi xem Running Man và thấy sự tương đồng giữa Lộc Hàm cùng chú nai nên fan đã đặt cho anh ấy ʙɪệᴛ danh “nai ngốc” luôn. 



Không chỉ vậy, Trần Hách cũng từng gọi anh ấy với nickname này trong show Running Man và dù bây giờ không còn là thành viên chương trình nữa nhưng vẫn còn nhiều người gọi anh ấy bằng ʙɪệᴛ danh đó.

Trương Nghệ Hưng: Cừu nhỏ

Cũng giống như Lộc Hàm, ʙɪệᴛ danh “cừu nhỏ” của Trương Nghệ Hưng được đặt trong khoảng thời gian anh ấy tham gia show Thử Thách Cực Hạn

Vì là thành viên nhỏ tuổi nhất trong chương trình, tính cách lại hiền lành nên Trương Nghệ Hưng rất ngoan ngoãn nghe lời các anh, cũng từ đó mà ʙɪệᴛ danh “cừu nhỏ” kia ra đời. Giờ Trương Nghệ Hưng đã trưởng thành rồi, thật sự không còn nét giống cừu nhỏ như nhiều năm trước nữa. 



Những ʙɪệᴛ danh này của sao Hoa ngữ đúng là rất thú vị, Địch Lệ Nhiệt Ba tuy là “Địch béo” nhưng cô ấy chẳng hề béo chút nào, còn Tiêu Chiến thì đúng “có tiền” đấy, anh ấy là sao nam được ᴛʀả ᴛʜù lao cao nhất nhì hiện nay mà. Các bạn còn biết sao Hoa ngữ nào nữa có ʙɪệᴛ danh thú vị không, hãy kể tên cho chúng mình biết với nhé!