Skip to main content

Thành viên BTS nào sẽ là ‘Đại sứ thời trang cao cấp’ tiếp theo?

Là nhóm nhạc hàng đầu thế giới, không thể phủ nhận ảnh hưởng BTS đối với công chúng toàn cầu. Vì thế BTS luôn được săn đón, đặc biệt là các thương hiệu thời trang xa xỉ. Mới đây, hai thành viên Jimin và Suga đã lần lượt trở thành Đại sứ toàn cầu cho Dior và Valentino. Sự xuất hiện của các thành viên BTS tại Tuần lễ thời trang Paris vừa qua đã gây sốt mạng xã hội. Nhiều chuyên gia dự đoán các nhãn hiệu cao cấp khác cũng đang tiếp cận và sẽ thiết lập quan hệ đối tác chính thức với các thành viên còn lại của BTS.

J-Hope với Louis Vuitton, Hermès?

J-Hope trước giờ diễn show của Louis Vuitton tại Tuần lễ thời trang Paris.



J-Hope là một trong những ngôi sao có phong cách thời trang ấn tượng. Tại Tuần lễ thời trang Paris, J-Hope là tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại show diễn của Louis Vuitton và show diễn Dior cùng Jimin. Ngay sau đó, rapper đình đám này cũng góp mặt tại buổi trình diễn độc quyền của thương hiệu Hermès. Không có gì lạ khi người hâm mộ đang suy đoán rằng rapper – nhạc sĩ có thể sẽ sớm ký hợp đồng với một thương hiệu xa xỉ tiếp theo.

RM với Bottega Veneta? 

Có nhiều thông tin thương hiệu xa xỉ từ Italy là Bottega Veneta đang tiếp cận trưởng nhóm BTS. Theo Hypebeast, tháng 12/2021, RM đã diện trang phục sang trọng, tinh tế của thương hiệu này trong buổi biểu diễn giới thiệu album solo “Indigo” tại bảo tàng Dia Beacon ở New York.



RM diện trang phục của Bottega Veneta cho buổi biểu diễn tại bảo tàng Dia Beacon.

Một tháng trước buổi biểu diễn tại bảo tàng, RM cũng đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Rolling Stone cùng với Pharrell Williams. Nam rapper cũng diện bộ cánh màu nâu đến từ Bottega Veneta. Theo Allkpop, các giám đốc điều hành của thương hiệu đã theo dõi trưởng nhóm BTS trên Instagram.

V với Alexander McQueen, Ralph Lauren, Miu Miu?

Tháng 10 năm ngoái, V đã trở thành thành viên đầu tiên của BTS được lên trang bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc một mình. Theo Koreaboo, trang bìa này được tài trợ bởi hai thương hiệu Cartier và Ralph Lauren Purple Label. Trong hình ảnh đăng tải trên Vogue, V được phát hiện mặc trang phục đến từ Miu Miu, thương hiệu phù hợp với phong cách thời trang thử nghiệm, sáng tạo của nam ca sĩ.



Hình ảnh V trên tạp chí Vogue Hàn Quốc.

Sở hữu lượng người theo dõi trên Instagram lên đến 55,4 triệu người, V được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất hiện nay tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Vì thế mỗi bài đăng của V đều nhận được sự chú ý của truyền thông và công chúng. Một ứng cử viên khác có thể là Alexander McQueen, nhãn hiệu nổi tiếng với trang phục vượt trội từng được V diện và đăng tải hình ảnh trên Instagram.

Jungkook cho Versace?

Jungkook đã diện trang phục rực rỡ của Versace tại những sự kiện lớn, trong đó có buổi biểu diễn tại lễ khai mạc Fifa World Cup ở Qatar. Sân khấu bùng nổ với ca khúc “Dreamers” của Jungkook đã trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội thời điểm đó. Bản thân nhà thiết kế Donatella Versace cũng bị thu hút, ngay sau đó, bà đã đăng tải hình ảnh bộ trang phục Versace của Jungkook lên Instagram.



“Em út” BTS trong trang phục Versace biểu diễn tại lễ khai mạc Fifa World Cup ở Qatar.

Trước đây, “em út” của BTS cũng từng gây ấn tượng khi diện Versace trong ảnh teaser cho album “Butter” năm 2021 của nhóm. Anh diện chiếc áo blazer hai hàng khuy đính pha lê của thương hiệu có giá ước tính 5.550 USD.

Jin cho Thom Browne?

Jin, thành viên lớn tuổi nhất của BTS đã bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 12 năm ngoái, nhưng dẫu vậy, nhiều thương hiệu vẫn muốn mời Jin trở thành Đại sứ.

Hình ảnh Jin ở đây với chiếc điện thoại nắp gập phiên bản Thom Browne.

Theo Kbizoom, sau khi nhập ngũ, Jin có thể trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu cao cấp Thom Browne của Mỹ. Jin yêu thích và từng diện nhiều món đồ của thương hiệu này. Đồng thời nam thần tượng cũng sử dụng chiếc điện thoại phiên bản Thom Browne. Điều này khiến chiếc điện thoại đặc biệt này nhanh chóng “cháy hàng”.



Với tư cách là visual của nhóm, không thể phủ nhận Jin có thể làm cho bất kỳ bộ trang phục nào trông sang trọng hơn, điều này khiến rất nhiều thương hiệu khác cũng có khả năng trở thành đối thủ của Thom Browne.