Skip to main content

BLACKPINK Jisoo xin lỗi một nhóm người hâm mộ đã tham dự buổi concert BORN PINK

BLACKPINK gần đây đã phát hành tập thứ mười của sê-ri YouTube “BPM Roll” của họ. Tại đây, họ đã chia sẻ những đoạn clip về những gì diễn ra đằng sau hậu trường của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK của nhóm. Video mới nhất của kênh này diễn ra ở Newark, New Jersey, vào tháng 11 năm 2022 vừa qua.

BLACKPINK | @blackpinkofficial/Instagram

Bao gồm ở đây là một lời thú nhận thành thật từ thành viên lớn nhất nhóm – Jisoo. Cô ấy đã tự quay phim vào Ngày đầu tiên của buổi hòa nhạc khi ăn một chiếc bánh mì kẹp thịt. Đó là thời điểm ba giờ trước khi cô lên sân khấu.

Ảnh chụp màn hình

Cô ấy lưu ý rằng việc lấp đầy dạ dày của mình quan trọng như thế nào để hát và nhảy hết khả năng của mình. Vì vậy, cô ấy xin lỗi những người hâm mộ đã tham dự các buổi hòa nhạc của BORN PINK khi cô ấy không làm theo lời khuyên của chính mình.



“Không có thức ăn, tớ không thể có được năng lượng. Tớ cảm thấy có lỗi với các BLINK đã đến vào những ngày tớ ăn không đủ tốt.” – Jisoo nói

Ảnh chụp màn hình

Cô ấy thừa nhận rằng BLACKPINK hiếm khi gặp trực tiếp người hâm mộ và vì vậy cô ấy cảm thấy rằng mình nợ họ một màn trình diễn tốt hơn. Đặc ʙɪệᴛ, đại ᴅịᴄʜ đã làm trì hoãn nhiều cơ hội được hát trước khán giả của các BLINK, dẫn đến mong muốn thay mặt thần tượng K-Pop thể hiện thật tốt vì sự hiếm hoi của các sân khấu trực tiếp của họ.

“Ngay cả khi xem xét tình hình ᴄᴏᴠɪᴅ-19, chúng tớ chỉ đến vài năm một lần. Và tớ cảm thấy tiếc khi biểu diễn trước các BLINK khi tớ đang ở trong tình trạng ᴛồɪ ᴛệ.” – Jisoo nói



Ảnh chụp màn hình

Jisoo khẳng định mục tiêu của cô là trở thành nguồn hạnh phúc cho người hâm mộ. Cô ấy đang nỗ lực có ý thức để chăm sóc bản thân để có thể biểu diễn hết mình khi lên sân khấu vì lợi ích của fan.

“Tớ hy vọng [tớ] sẽ mang đến những kỷ niệm đẹp nhất cho BLINK.” – Jisoo nói

Ảnh chụp màn hình