Skip to main content

BLACKPINK ‘đọ sắc’ Angelababy tại concert ở Hồng Kông khiến fan ‘phát sốt’

Khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink tại Hàn Quốc, BLACKPINK bắt đầu “chạy show” để hoàn thành chuỗi 53 concert của mình trên toàn cầu. Sau những đêm diễn hoành tráng tại Bắc Mỹ và châu Âu, nhóm khởi động chặng châu Á với hai đêm ở Bangkok (Thái Lan), ba đêm ở Hồng Kông và một đêm ở Riyadh (Ả Rập Xê Út).

BLACKPINK đang trong quá trình thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink

Trong sự kiện tại Hồng Kông, chủ nhân hit Shut down có dịp gặp gỡ nữ diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ Angelababy. Được biết, ngôi sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là một người hâm mộ cuồng nhiệt của BLACKPINK. Cô cùng các bạn đến ủng hộ concert của thần tượng Kpop. Không chỉ vậy, sau khi buổi biểu diễn kết thúc, Angelababy còn giao lưu và chụp ảnh chung với nhóm nhạc nhà YG.



Image

Khoảnh khắc chung khung hình của BLACKPINK và Angelababy hôm 8.2 khiến fan “phát sốt”

Bức ảnh chụp chung của các ngôi sao châu Á thu hút nhiều sự chú ý và làm “dậy sóng” người hâm mộ ngay sau khi được đăng tải lên ᴍạɴɢ xã hội Weibo. Cụm từ “Dương Dĩnh (Angelababy) và BLACKPINK chung một khung hình” cũng nhanh chóng leo lên dẫn đầu top tìm ᴋɪếᴍ của Weibo chỉ trong một thời gian ngắn, thu về hơn 240 triệu lượt xem và 23.000 thảo luận trên nền tảng này. Phần lớn mọi người tỏ ra hào hứng khi chứng kiến màn gặp gỡ của nghệ sĩ Trung – Hàn. Họ dành nhiều lời khen ngợi vẻ ngoài của các nữ thần tượng, đồng thời cho rằng dù sánh vai cùng các giọng ca đình đám xứ củ sâm, Angelababy vẫn không hề lép vế về mặt nhan sắc.



Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Dân ᴍạɴɢ xứ Trung bày tỏ: “Quả là màn kết hợp tuyệt vời”, “Dương Dĩnh không chỉ đến concert của BLACKPINK mà còn chụp ảnh cùng nhau. Ngắm dàn mỹ nữ trong cùng một khung hình thật là đã mắt, nhất thời không biết ghen tị với ai”, “Mỹ nhân bên cạnh mỹ nhân”, “Họ đều là những người đẹp và đang thực hiện mơ ước. Họ có tác phẩm tốt, thành tích thực tế, thần thái cuốn hút, sự nghiệp không ngừng đột phá. Tôi rất mong chờ tác phẩm sắp tới của Dương Dĩnh”, “Có thể bạn không thích khả năng diễn xuất của Angelababy nhưng đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt cô ấy thì không cần bàn cãi”…



Angelababy tên thật là Dương Dĩnh, sinh năm 1989, là nữ diễn viên, người mẫu Hồng Kông và Trung Quốc đại lục, từng tham gia diễn xuất trong một số phim điện ảnh nổi tiếng như Ma thổi đèn – Tầm Long Quyết, Địch Nhân Kiệt chi Thần Đô Long Vương, Ngày độᴄ lập: Tái chiến (Independence Day 2), Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (Love 020)… cùng nhiều phim dài tập Vân Trung ca, Ma thiên đại lâu, Phong khởi lũng tây… Năm 2015, Angelababy và tài tử Huỳnh Hiểu Minh kết hôn sau 6 năm hẹn hò với đám cưới xa hoa bậc nhất Cbiz. Đầu năm 2022, cặp đôi tuyên bố ly hôn làm chấn động giới giải trí.

Angelababy là nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng, từng có cuộc hôn nhân gây chú ý với Huỳnh Hiểu Minh