Skip to main content

Sơn Tùng xuất hiện với visual xịn xò, gây sốt vì một khoảnh khắc

Tối 7/2, giọng ca Em của ngày hôm qua “đánh úp” người hâm mộ bằng loạt bức ảnh khoe visual xịn xò. Vẻ ngoài điển trai của nam ca sĩ gốc Thái Bình được khán giả khen ngợi hết lời. Bên cạnh thần thái lạnh lùng và cool ngầu, Sơn Tùng còn khiến dân tình cười ngả nghiêng vì biểu cảm dễ thương.

Ngoài nhan sắc bảnh bao, người hâm mộ còn chăm chăm vào bộ sưu tập hàng hiệu túi xách, quần áo… đắt đỏ xung quanh Sơn Tùng. Được biết, đây là những món đồ đắt đỏ đến từ thương hiệu sang chảnh hàng đầu thế giới. Ngoài ra, nam ca sĩ còn đăng tải hình ảnh cận những món đồ trang sức như vòng tay, đồng hồ, nhẫn…. Người hâm mộ dự đoán giá trị của nó cũng không hề nhỏ. Là nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu trong showbiz Việt, Sơn Tùng vô cùng chịu chi để sở hữu những món đồ “đắt xắt ra miếng”. Khoảnh khắc nam ca sĩ tạo biểu cảm đáng yêu ngay lập tức gây sốt.



Xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao và điển trai, Sơn Tùng được người hâm mộ ngợi ca hết lời

Bên cạnh đó cũng “đánh úp” bằng biểu cảm dễ thương, hình ảnh này ngay lập tức gây sốt

Bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ mà Sơn Tùng mới sắm khiến dân tình choáng váng

Bước vào làng giải trí từ khi còn trẻ nhưng Sơn Tùng đã nhanh chóng gặt hái nhiều thành công với những bản hit đình đám. Ở tuổi 28, giọng ca gốc Thái Bình đã sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sơn Tùng hiện đang có một công ty riêng, hàng loạt chung cư cao cấp ở những vị trí đắc địa. Ngoài ra, nam ca sĩ còn sở hữu bộ sưu tập xế hộp xịn, có chiếc giá hàng chục tỷ đồng.



Vào năm 2019, đạo diễn Việt Tú từng chia sẻ bài viết dài về Sơn Tùng. Đáng chú ý, anh tiết ʟộ Sơn Tùng sẽ trở thành ca sĩ Việt đầu tiên nhận cát-xê tỷ đồng: “Theo nguồn tin mới nhất, ông em Sơn Tùng sẽ sớm đi vào kỷ lục khi là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam lĩnh lương sự kiện chín số 0. Và giới hạn đó sẽ không bao giờ ngừng lại, không chỉ cho riêng Tùng mà cho tất cả các nghệ sĩ, những kẻ dám mơ và tin vào giấc mơ của mình”.

Ở tuổi 28, Sơn Tùng sở hữu khối tài sản giá trị khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Giọng ca gốc Thái Bình có một công ty riêng và sở hữu nhiều chung cư cao cấp, xế hộp đắt đỏ



Ảnh: Tổng hợp