Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ 25 nghệ sĩ phong cách nhất 2023: Blackpink, J-Hope (BTS), Dawn đều lọt top

Rolling Stone công bố top 25 những nghệ sĩ phong cách nhất trong 2023. Đứng đầu danh sách là Steve Lacy, theo sau là Doja Cat, Rosalía, Rihanna, Lil Nas X.

Đáng chú ý, nhóm nhạc nữ Blackpink được tạp chí danh tiếng xếp hạng thứ 6 trong danh sách năm nay. Rolling Stone cho biết, Blackpink là minh chứng cho thấy sự “cân bằng giữa phong cách đường phố, sự quyến rũ và rock & roll cùng một lúc”. 

“Phong cách của họ luôn phát triển theo thời gian. Khi thế giới quay trở lại thời trang những năm 1990 và 2000, họ đã đi trước một bước. Blackpink là nhóm nhạc có khả năng kết hợp thời trang cao cấp tốt nhất”, tạp chí nhận định.

Trong khi đó, Dawn lọt vào danh sách ở vị trí thứ 16 và được tạp chí đánh giá là rapper Hàn Quốc có phong cách ăn mặc tốt và dẫn đầu xu hướng.



“Năm ngoái, nghệ sĩ 28 tuổi đã chuyển sang kiểu tóc đỏ rực, phù hợp với cách kết hợp màu sắc táo bạo của mình. Thông qua quần áo, Dawn có thể kết hợp với những phụ kiện hoang dã và gần như không hợp thời trang mà bản thân yêu thích để biến thành bất kỳ nhân vật nào mà anh ấy muốn”.

Với J-Hope, nam ca sĩ đứng ở vị trí thứ 21 trong danh sách năm 2023. Rolling Stone ca ngợi phong cách độᴄ đáo của thành viên BTS, đặc ʙɪệᴛ trong album solo “Jack in the Box” kết hợp với thương hiệu đình đám.

“J-Hope hiểu rằng kỳ vọng của mọi người đặt cho mình là rất lớn, khi anh lần đầu tiên bước lên sân khấu một mình tại Lollapalooza. 



Không có gì đáng ngạc nhiên khi ca sĩ – rapper đã mang đến cho khán giả đêm đó cả âm nhạc mới lẫn ᴅɪệɴ mạo xuất sắc. J-Hope đang viết một chương trong sự nghiệp của mình và thời trang là một phần quan trọng trong đó”, tạp chí viết.