Skip to main content

Tiết lộ cảnh quay chưa từng công bố về tương tác giữa BLACKPINK và Selena Gomez trong chuyến lưu diễn ‘BORN PINK’

Khi nói đến một trong những sự hợp tác mang tính biểu tượng nhất từ trước đến nay, ca khúc năm 2020 với BLACKPINK và Selena Gomez phải nằm trong danh sách.

Các thành viên BLACKPINK | @sbskpop/Twitter

Selena Gomez | @selenagomez/Instagram

Trở lại năm 2020, năm giọng ca tuyệt vời đã cùng nhau thể hiện ca khúc mang tính biểu tượng “ICE CREAM”. Nó nhanh chóng đánh cắp trái tim của người hâm mộ khi một số ngôi sao hot nhất đã cùng nhau tạo nên một bài hát hấp dẫn. 

Các thành viên Jisoo và Rosé gặp Selena Gomez lần đầu tại buổi trình diễn thời trang COACH Xuân/Hè 2019 ở New York.

BLACKPINK Jisoo (trái), Selena Gomez (giữa) và Rosé (phải) tại COACH show ở New York | @portalselenabr/Twitter



Trở lại năm 2022, Selena Gomez đã đăng những bức ảnh cho thấy cô ấy cuối cùng đã gặp được cả 4 thành viên.

Vào ngày 26 tháng 11, Selena đã chia sẻ một bức ảnh với các thành viên, và dựa trên trang phục mà các thành viên BLACKPINK đang mặc, có vẻ như đó là tại buổi biểu diễn BORN PINK của nhóm ở Trung tâm Prudential tại concert ở Newark, New Jersey.

BLACKPINK và Selena Gomez | @selenagomez/Instagram

| @selenagomez/Instagram

Những bức ảnh đẹp như vậy, BLACKPINK gần đây đã phát hành một vlog từ thời điểm đó cho thấy cuộc hội ngộ của họ ấm áp như thế nào.

Vào ngày 3 tháng 2 (KST), BLACKPINK đã đăng vlog “BPM” gần đây của họ trên YouTube. Trong video, các thành viên đã đưa BLINK đi du lịch, cho dù đó là khám phá thành phố họ đang ở hay chuẩn bị cho buổi biểu diễn.



Sau khi chương trình kết thúc, đoạn video ᴄắᴛ cảnh các thành viên BLACKPINK và Selena Gomez hét lên ngay khi nhìn thấy nhau ở hành lang.

Selena Gomez sau đó chạy qua cửa và ôm tất cả các thành viên, đó có lẽ là một trong những cái ôm dễ thương nhất và lớn nhất của nhóm.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, Selena Gomez không thể ngừng khen ngợi các thành viên, nói thêm: “Thật tuyệt vời.”

Mặc dù từ ngữ đôi khi có thể được khái quát, Selena Gomez sau đó đã đi sâu vào lý do tại sao cô ấy yêu thích chương trình nhiều như vậy, khen ngợi các thành viên vì đã có thể thể hiện tài năng cá nhân của họ trong các màn trình diễn của nhóm.



“Nó thật đẹp, giống như mọi người và cá nhân, các bạn thực sự tỏa sáng. Tôi yêu chương trình rất nhiều, cảm ơn các bạn đã mời tôi.” – Selena Gomez nói.

Lisa sau đó ôm Selena Gomez bằng một cái ôm khác vì đây là lần đầu tiên cô ấy gặp trực tiếp nữ ngôi sao, sau đó cả nhóm tiếp tục trò chuyện với cô ấy trước khi chụp bức ảnh “huyền thoại” mà các BLINK vô cùng yêu thích.

Khi video được đăng tải, các BLINK không khỏi xuýt xoa trước phản ứng giữa các ca sĩ. Mặc dù bức ảnh cho thấy mối Qᴜᴀɴ ʜệ của họ, nhưng thật khác khi nhìn họ tương tác và nó cho thấy cả năm ngôi sao đều chân thật như thế nào.