Skip to main content

MONO: Từ danh xưng em trai Sơn Tùng đến chàng ca sĩ ‘thao túng tâm lý’ khán giả bằng thực lực

Sơn Tùng là một nam ca sĩ hạng A đã quá quen mặt với khán giả. Đáng chú ý, vào những dịp đặc biệt, anh cũng thường xuyên công khai người em trai duy nhất của mình – Nguyễn Việt Hoàng lên mạng xã hội. Sau khi được anh cho lên sóng, Việt Hoàng đã liên tục chiếm sóng cõi mạng vì ngoại hình điển trai, giọng hát cũng có những điểm đáng khen ngợi.

Em trai Sơn Tùng từng được biết đến dưới cái bóng của anh mình

Tưởng chừng sẽ có cho mình một hướng đi khác thì cách đây ít tháng, showbiz Việt đã được phen đứng ngồi không yên khi em trai của Sơn Tùng là Việt Hoàng chính thức debut với vai trò ca sĩ như đang đi theo định hướng của anh ruột. Anh cũng lấy tên gọi là MONO và cho ra mắt sản phẩm mới gây bùng nổ cõi mạng.



Việc MONO debut đã gây bất ngờ

Màn debut này sau đó đã nổ ra không ít tranh cãi. Bởi lẽ, nhiều người cho rằng MONO đang dựa vào tên tuổi của anh mình để phát triển. Tuy nhiên, khác hẳn với suy đoán từ khán giả, thay vì nhận sự hậu thuẫn từ anh trai, cậu lại chọn phát triển theo một hướng hoàn toàn khác và chọn “tự lực cánh sinh”.

Anh chọn tự lực và không nhờ đến sự hậu thuẫn của anh mình

Thế nhưng vì tuổi nghề còn khá non và chưa học qua nhiều trường lớp đào tạo bài bản, nên trong những lần biểu diễn đầu tiên, MONO đã nhận phải rất nhiều lời chê bai và chỉ trích về giọng hát yếu, thua anh trai khá nhiều. Chưa kể, anh còn bị dân mạng ghét bỏ vì những lần trả lời phỏng vấn có phần tự cao, thiếu tiết chế.



Những màn trình diễn ban đầu của MONO đã gây tranh cãi

Tuy nhiên, dần dà sau này, khi nhận được nhiều show diễn hơn, MONO bắt đầu “thao túng tâm lý” và làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của khán giả. Anh dần chứng minh cho mọi người thấy thực lực của mình và ghi điểm vì thái độ khiêm tốn, lễ phép với tiền bối. Những bài hát của MONO cũng từ đó mà chiếm sóng rộng rãi.

Thực lực của nam ca sĩ dần được chứng tỏ

Qua nhiều sự nỗ lực và cố gắng của mình, MONO đã được khán giả công nhận. Càng ngày, lượng fans của nam ca sĩ càng tăng lên một cách chóng mặt. Mỗi khi xuất hiện, MONO lại gây bão vì những màn biểu diễn của mình. Bằng chứng rõ nhất cho thấy thực lực của em trai Sơn Tùng chính là 3 giải thưởng nổi trội trong Lễ trao giải Làn Sóng Xanh chính là Top 10 ca khúc được yêu thích nhất (Waiting for you), Gương mặt mới xuất sắc (áp đảo với 55.4%, trong khi vị trí thứ 2 chỉ có 16.6%) và Nam ca sĩ được yêu thích nhất.



Em trai Sơn Tùng nhận được nhiều giải thưởng trong bước đầu sự nghiệp

Dù chỉ là tân binh, song những giải thưởng này của MONO đã chứng tỏ rằng anh rất tài năng và giỏi giang. Qua đó, nam ca sĩ cũng hứa sẽ cống hiến hết sức mình. Dù từng bị gán ghép với cái tên em trai Sơn Tùng nhưng giờ đây, MONO đã là chính mình và ngày càng tỏa sáng trên con đường sự nghiệp.

MONO ngày càng thành công và khiến khán giả yêu mến hơn cả