Skip to main content

7 thành viên BTS lập thành tích vô tiền khoáng hậu trên Billboard Hot 100

Dù BTS hiện đang có thành viên tham gia nghĩa vụ quân sự, tuy nhiên độ hot của họ trên các bảng xếp hạng âm nhạc lẫn truyền thông quốc tế vẫn không hạ nhiệt.

Mới đây, các trang báo Hàn Quốc đưa thông tin, BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử có tất cả các thành viên sở hữu dự áɴ âm nhạc solo lọt vào bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard, sánh ngang hàng ngũ các nghệ sĩ như One Direction, Wu Tang Clan, The Beatles…

Cụ thể,  J-Hope và Suga đã có ca khúc vào bảng xếp hạng này tới 3 lần. Riêng thành viên Jungkook góp mặt 2 lần trong danh sách này với ca khúc Stay Alive cùng bản song ca với nam ca sĩ quốc tế Charlie Puth mang tên Left And Right.



Jimin gia nhập bảng xếp hạng này với một dự áɴ solo song ca cùng đàn anh Taeyang mang tên VIBE.

Jin cũng vào bảng xếp hạng này với bản solo The Astronaut để tạm ʙɪệᴛ ARMY trước khi nhập ngũ, RM với Wild Flower nằm trong album cá nhân mới phát hành cũng vào top bảng xếp hạng danh giá này. Riêng bài hát mang không khí Giáng sinh Christmas Tree của V cũng thành công góp mặt ở Hot 100.

Thành tích trên của BTS được xem là khó có nhóm nhạc nào đạt được.

Hiện nay, BTS đang tạm dừng các hoạt động nhóm để tập trung vào những dự áɴ cá nhân. Công ty quản lý cũng đang lên kế hoạch cho các thành viên có những chiến lược hoạt động riêng nhằm phù hợp với việc nhập ngũ.