Skip to main content

BTS, BLACKPINK được đề cử tại 2023 Nickelodeon Kids’ Choice Awards

BTS, BLACKPINK nhận nhiều đề cử tại Nickelodeon Kids’ Choice Awards 2023

Ngày 31/1, Nickelodeon đã chính thức công bố danh sách đề cử giải Nickelodeon Kids’ Choice Awards 2023. Trong danh sách, Nickelodeon bao gồm nhóm nhạc quyền lực BTS và BLACKPINK.

(Ảnh: Twitter)

Hai nhóm được đề cử ở hạng mục “Nhóm nhạc được yêu thích” bên cạnh các nghệ sĩ tên tuổi như 5 Seconds of Summer, Black Eyed Peas, Imagine Dragons, One Republic, Panic! At the Disco, và Paramore.

Bên cạnh “Nhóm nhạc được yêu thích nhất”, BLACKPINK còn được đề cử “Ngôi sao âm nhạc toàn cầu được yêu thích nhất” với tư cách là đại ᴅɪệɴ của châu Á. Nhóm nhạc nữ còn có sự tham gia của Wizkid (Châu Phi), Tones and I (Úc), Taylor Swift (Bắc Mỹ), Rosalía (Châu Âu), Harry Styles (Anh) và Bad Bunny (Mỹ Latinh).



(Photo: Facebook: TIME)

Trước đó, BTS đã được đưa vào danh sách những người chiến thắng tại Nickelodeon Kids’ Choice Awards 2022.

Các ca sĩ “Dynamite” đã giành được giải thưởng “Nhóm nhạc được yêu thích nhất”, ghi chiến thắng trước các ca sĩ Florida Georgia Line, Black Eyed Peas, Maroon 5, Jonas Brothers và Migos.

(Ảnh: Twitter || @etnow)

Sau khi giành được giải thưởng, trưởng nhóm RM của BTS đã có bài phát biểu nhận giải, bày tỏ lòng biết ơn đến Nickelodeon và hơn hết là ARMY.

“Cảm ơn KCA và ARMY về giải thưởng Nhóm nhạc được yêu thích nhất. Chúng tôi rất vinh dự và biết ơn khi nhận được giải thưởng.”

Đặc ʙɪệᴛ, thành tích này đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp BTS giành được “Nhóm nhạc được yêu thích nhất”, sau năm 2020 và 2021.



Lễ trao giải Nickelodeon Kids’ Choice Awards 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng 3, tại Los Angeles, Hoa Kỳ.

Bạn sẽ bình chọn cho ai trong Giải thưởng Nickelodeon Kids’ Choice Awards năm 2023?