Skip to main content

BLACKPINK Lisa ‘tậu’ ʙɪệᴛ thự sang trọng ở Seongbuk-dong trị giá hơn 6 triệu USD

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông kinh doanh vào ngày 1 tháng 2, Lisa của BLACKPINK đã trở thành chủ sở hữu mới của một ʙɪệᴛ thự đô thị sang trọng nằm ở Seongbuk-dong, được ᴍᴜᴀ với giá khoảng 7,5 tỷ KRW (~ 6 triệu USD ~ 143 tỷ VNĐ).

Lisa (BLACKPINK)

Ngôi nhà rộng hơn 7.200 m2, bao gồm một tầng trên mặt đất và hai tầng dưới lòng đất, nổi tiếng là ngôi nhà cũ của Jang Seon Yoon, cháu gái của người sáng lập Tập đoàn Lotte Shin Kyuk Ho. Jang Seon Yoon đã ᴍᴜᴀ khu đất mà ngôi nhà được xây dựng vào năm 2014 và ʙɪệᴛ thự sang trọng được hoàn thành vào tháng 4 năm 2016. Gia đình Jang đã sống trong ngôi nhà này gần 7 năm. 



Lisa ban đầu ký hợp đồng với ʙɪệᴛ thự này vào tháng 7 năm 2022, trước khi các khoản ᴛʜᴀɴʜ ᴛᴏáɴ đầy đủ của hợp đồng được hoàn thành vào ngày 30 tháng 1 năm 2023. 

Lisa (BLACKPINK)

Trong khi đó, Seongbuk-dong trong lịch sử là khu phố tiêu biểu của những người giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc. Những ngôi sao hàng đầu như Bae Yong JoonLee Seung Gi, v.v. hiện đang là cư dân của Seongbuk-dong. 

Ảnh: Allkpop

Một số bình luận của netizens:

– “Nhìn bên ngoài có vẻ không đáng giá 6 triệu USD nhưng bên trong chắc sang chảnh”

– “Nếu cô ấy ᴍᴜᴀ một bất động sản ở Hàn Quốc, điều đó có nghĩa là cô ấy có cơ hội ở lại đó lâu dài? Tôi không hiểu rõ về luật sở hữu nhà nên xin hãy khai sáng cho tôi. :)”



– “Tôi nghi ngờ cô ấy từng nghĩ đến việc rời khỏi Hàn Quốc. Đó là ngôi nhà thứ hai của cô ấy và là nơi làm việc chính của cô ấy. Khi cô ấy lớn hơn và quảng bá chậm lại, rất có thể cô ấy sẽ ᴍᴜᴀ một căn nhà ở Thái Lan và đi đi về về.”

– “Làm tốt lắm Lisa đầu tư vào bất động sản!!”

– “Tôi thích xem những bài báo kiểu này vì nó chứng tỏ cô ấy thành công hơn bao giờ hết.”