Skip to main content

BLINK tinh mắt phát hiện ra một chi tiết ‘độc quyền’ của BLACKPINK Lisa trong vlog của Jisoo

Jisoo của BLACKPINK gần đây đã tải một vlog mới lên kênh YouTube mới của cô ấy, Happy Jisoo 103%. Video gần đây nhất trong loạt vlog của cô ấy xoay quanh chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK của BLACKPINK ở châu Âu, “COLOGNE vlog” của Jisoo, đã cho thấy nhiều thời gian nghỉ giữa các buổi biểu diễn hơn của nhóm.

Ảnh chụp màn hình từ vlog của Jisoo

Jisoo đã dành phần lớn thời lượng vlog của mình để khám phá khu chợ Giáng sinh với Lisa, nơi hai thần tượng hào hứng nhìn quanh khu chợ.

Ảnh chụp màn hình từ vlog của Jisoo

Và đã thử nhiều loại thức ăn và đồ uống khác nhau mà Jisoo tinh nghịch nói với người xem rằng cô ấy ước họ có thể ngửi thấy mùi.



Ảnh chụp màn hình từ vlog của Jisoo

Nhưng một chi tiết nhỏ trong vlog của Jisoo đã gây sốt khi những người xem tinh mắt phát hiện ra chiếc ví của Lisa.

Ảnh chụp màn hình từ vlog của Jisoo

Mặc dù chiếc thẻ hầu như không thể nhìn thấy vì nó nằm trong ví của Lisa, nhưng người hâm mộ cảm thấy tự tin khi xác định một trong những tấm thẻ của thần tượng là “The Black Card” của Hyundai.

“#LISA có phiên bản giới hạn Thẻ đen của Hyundai 3. Chỉ có 1.000 thẻ này nên nó rất độᴄ quyền! 💅”

Thẻ cực kỳ độᴄ quyền này được chấp thuận cho 0,05% VVIP hàng đầu của Hàn Quốc, có giá 2.000.000 KRW (khoảng $1.700+ USD) mỗi năm cho tư cách thành viên.



Và để làm cho thẻ trở nên độᴄ quyền hơn nữa, nó chỉ được cung cấp trên cơ sở chỉ dành cho những người được mời, điều đó có nghĩa là Hyundai đã phải liên hệ với Lisa để đề nghị cô ấy trở thành một trong những người có thẻ độᴄ quyền.

Lisa BLACKPINK | @_pranpriya_m/Twitter

Người hâm mộ không ngạc nhiên khi Lisa có “The Black Card” vì nữ thần tượng cũng đã từng được nhìn thấy với những tấm thẻ độᴄ quyền khác trước đó.

Nhưng chi tiết này chắc chắn chứng minh Lisa thành công rực rỡ như thế nào.

Ảnh chụp từ vlog của Jisoo