Skip to main content

Jungkook (BTS) tiết ʟộ người làm ‘tổn thương’ anh ấy nhiều nhất?

Jungkook được biết đến với hình ảnh một chàng trai mạnh mẽ, cá tính và ít khi bộc ʟộ cảm xúc yếu đuối của mình. Tuy nhiên, chúng ta vẫn thấy những khoảnh khắc hiếm hoi anh rơi nước mắt trước BTS và ARMY.

Không chỉ vậy, có một lý do sâu xa hơn đằng sau những giọt nước mắt đó. Jungkook đã tiết ʟộ điều khiến anh ấy khó chịu nhất trong những năm qua và điều đó liên quan đến BTS và ARMY.

Trong những năm qua, các ARMY có đoán được điều gì khiến anh ấy yêu thích hơn không? 

Bên cạnh SUGA, Jungkook thường được nhận xét là ít bộc ʟộ cảm xúc và luôn tỏ ra mạnh mẽ trong mọi tình huống. Kể từ khi Jungkook ra mắt cùng BTS khi còn rất nhỏ, BTS hiếm khi thấy cậu ấy khóc vì mệt mỏi hay áp lực.



Ngay cả khi ʙị ᴛʜươɴɢ ở gót chân đến mức ai nhìn thấy cũng xót xa, anh cũng không rơi một giọt nước mắt nào. Những lúc Jungkook vừa bước xuống sân khấu đã phải thở oxy và chườm đá, anh vẫn không phàn nàn hay tỏ ra chán nản.

Tuy nhiên, có một ngoại lệ mà Jungkook chắc chắn sẽ không cầm được nước mắt và sự đau lòng. Anh từng tiết ʟộ rằng mình có thể chịu được mọi áp lực với tư cách là một thần tượng. Từ lịch trình bận rộn khiến anh không có thời gian nghỉ ngơi cho đến áp lực của thời gian luyện tập, Jungkook chưa bao giờ phàn nàn hay cảm thấy bất lực để vượt qua.

 

Nhưng điều mà Jungkook khiến mọi người ngạc nhiên khi nói rằng cậu ấy cảm thấy bất lực và đau lòng nhất là khi nhìn thấy các hyung của mình đang vật lộn mà không thể giúp đỡ. Anh ấy thường nói: “Tôi không sao khi gặp khó khăn vì lịch trình của chúng tôi, nhưng nhìn thấy các anh gặp khó khăn về tinh thần… tôi thực sự không thể chịu được.”



Cũng dễ hiểu vì được các thành viên khác yêu thương, quan tâm nên Jungkook luôn biết ơn và thường nghĩ xem mình có thể làm gì để giúp đỡ họ. Anh từng ngọt ngào nói: “Điều làm tôi đau đớn nhất là các thành viên của tôi bị đau. Tôi không quan tâm đến những thứ khác; Tôi không muốn ai phải đau đớn. Vậy thì tôi cũng sẽ không đau nữa.”

Là em út của BTS, Jungkook lớn lên trong sự yêu thương, che chở của các anh nên rất trân trọng mối Qᴜᴀɴ ʜệ này. Đối với Jungkook, BTS bây giờ là gia đình và thậm chí là một phần cơ thể, một phần cuộc sống của anh ấy. Cảm xúc của các hyung sẽ ảnh hưởng đến cậu ấy rất nhiều.

Thật ra chúng ta cũng hiểu cảm giác của Jungkook bởi bao năm qua chúng ta luôn thấy một Jungkook kiên cường, không bao giờ rơi nước mắt trước áp lực mà chỉ khóc khi thấy các anh của mình khóc. 



Những khoảnh khắc như MAMA 2018, concert Love Yourself… hay gần đây nhất là tại bữa tối Real Bangtan vào tháng 6 vừa qua, khi BTS nói về việc tập trung hơn vào các hoạt động cá nhân và các thành viên đã khóc, Jungkook cũng khóc theo.

Điều này cho thấy BTS dành cho nhau nhiều tình cảm như thế nào và họ luôn quan tâm đến các thành viên khác như thế nào. Dù hiện tại, Jungkook hay bất cứ thành viên nào có hoạt động solo thì cả nhóm vẫn dành cho nhau những lời động viên và ủng hộ hết mình!