Skip to main content

Cư dân mạng bảo vệ Jennie (BLACKPINK) trước cáo buộc cư xử thô lỗ tại sân bay

Trong một đoạn video được ᴄắᴛ từ Newsen, Jennie được nhìn thấy tránh mọi ánh mắt và lời chào từ đám đông, chọn che mặt trong một chiếc balaclava và khẩu trang. Cô ấy nhanh chóng đi thẳng ra xe.

Các nhà báo bắt đầu tung ra những bài báo với những tiêu đề nhức nhối như “Hình bóng trong trang phục của BLACKPINK Jennie” và hơn thế nữa, đề cập đến việc cô ấy ra đi nhanh chóng.

So sánh, các cô gái khác chào đón đám đông một cách rạng rỡ. 

Lisa nhiệt tình vẫy vay chào mọi người

Trong lần khởi hành đầu tiên, Rosé và Jisoo thậm chí còn làm trái tim cho các nhà báo.

Jennie trùm kín người lại. Mặc dù chào đón các nhà báo tại sân bay không phải là điều kiện tiên quyết hay bắt buộc, nhưng đây là một nghi thức lâu đời của các ngôi sao Hàn Quốc và nhiều người cảm thấy rằng Jennie nên tuân thủ cách cư xử tốt hơn và xuất hiện trước giới truyền thông đang chờ đợi.



Các phương tiện truyền thông bất mãn đã tạo một hình thu nhỏ có tính so sánh cao cho video kết quả của họ. Trong khi các thành viên khác, bao gồm cả Lisa , được nhìn thấy tươi cười chào đón công chúng, thì Jennie lại có vẻ như đang cúi gằm mặt xuống.

Cư dân ᴍạɴɢ đã nhanh chóng nhảy vào bảo vệ Jennie. Đoạn video gốc đã bị ᴄắᴛ, và Jennie thực sự đã quay lại một lần trên đường ra xe. Cô nhanh chóng cúi chào những người có mặt trước khi lên đường.

Ảnh chụp từ clip

Có thể thấy rằng cô ấy luôn đảm bảo cúi chào 90 độ, bất kể nhanh chóng đến thế nào.

– “Jennie luôn siêng năng cúi chào 90 độ, ngay cả khi nó ngắn… Cô ấy không như thế này 365 ngày một năm, vậy tại sao những người không phải là fan lại mong đợi một số ᴅịᴄʜ vụ fan hâm mộ tuyệt vời từ cô ấy?”



– “Hãy nhìn vào những bình luận [tiêu cực], chúng thật kinh tởm.”

– “Cô ấy cúi đầu ở phần sau của video một lần. Thỉnh thoảng cô ấy có thể cảm thấy bị quấy rầy bởi sự ồn ào, nhưng đó chỉ là tính cách của cô ấy; chúng ta có thể làm gì?”

– “Tại sao (OP) lại như thế này? Đáng thương hại.”

Khởi hành và đến từ sân bay được coi là một phần trong lịch trình công khai của một thần tượng. Ở khu vực công cộng có thể tiếp cận, các phương tiện truyền thông chính thức của Hàn Quốc hoặc người hâm mộ thường chụp ảnh thần tượng. Mặc dù vậy, con người không thể lúc nào cũng tươi sáng và vui vẻ và bất kỳ ai mong đợi điều đó đều đang đòi hỏi điều không thể.