Skip to main content

Lý do thực sự tại sao RM (BTS) có thể không bao giờ lấy được bằng lái xe

RM của BTS có lẽ vừa tiết ʟộ lý do thực sự khiến anh vẫn chưa lấy được bằng lái xe.

Trong khi RM là trưởng nhóm của BTS, anh ấy là thành viên duy nhất không lấy bằng lái xe. Vì vậy, các thành viên khác phải lái xe khi họ đi du lịch cùng nhau.

RM (phải) ngồi ở ghế hành khách trong khi Suga (trái) chở anh ấy đi khắp nơi trong “Bon Voyage” mùa 4.

Phương tiện di chuyển ưa thích của RM là xe đạp, thậm chí anh còn đạp xe đi làm. Anh ấy sợ lái xe, vì vậy anh ấy đã phải vật lộn với việc lấy bằng lái xe của mình.

Tuy nhiên, cả RM và các thành viên đều ngụ ý rằng sẽ có lợi nhất cho mọi người nếu anh ấy không bao giờ ngồi sau tay lái. Các thành viên hay trêu anh vì không có khả năng lái xe nhưng cuối cùng đồng ý rằng anh có lẽ không nên lái xe vì danh tiếng “Thần hủy diệt” của mình. Suga thậm chí đã từng nói với RM rằng anh ấy “không nên lái xe vì hòa bình của thế giới”.



Tuy nhiên, sự vụng về và xu hướng phá vỡ mọi thứ anh ấy chạm vào của RM có thể không phải là lý do chính khiến anh ấy không lái xe.

RM chia sẻ kết quả khám mắt. Trên cùng của tờ giấy ghi đơn ᴛʜᴜốᴄ anh ấy cần ᴍᴜᴀ kính ở bên phải -7,75 và bên trái -7,50. Anh ấy mắc cả cận thị cao (một loại cận thị di truyền hiếm gặp) và loạn thị (một loại tật khúc xạ).

Loạn thị xảy ra khi giác mạc hoặc thủy tinh thể cong theo một hướng nhiều hơn so với hướng khác. Bạn bị loạn thị giác mạc nếu giác mạc của bạn có các đường cong không khớp. Bạn bị loạn thị dạng thấu kính nếu ống kính của bạn có các đường cong không khớp.



— Phòng khám Mayo

Vì vậy, RM phải đeo kính để nhìn “bình thường”. Nếu không, tầm nhìn của anh khá mờ.

Chứng loạn thị của anh ấy đặc ʙɪệᴛ khiến việc lái xe vào ban đêm trở nên khó khăn. Vì vậy, đây có thể là một lý do khác khiến anh ấy không muốn lấy bằng lái.

Trước đó, RM đã giải quyết ᴛɪɴ đồɴ rằng anh ấy đã lấy bằng lái xe.