Skip to main content

Triệu ʟộ Tư bị chê ‘tơi tả’ vì ᴅɪệɴ hàng hiệu trông không khác gì ‘hàng chợ’

Nổi lên từ nhiều bộ webdrama ăn khách, Triệu ʟộ Tư được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào, xinh xẻo cộng với lối diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, trong mảng thời trang thì nữ diễn viên không được đánh giá cao.

Cũng chăm đầu tư hàng hiệu đắt đỏ nhưng lối ăn vận, thần thái của cô thiếu nét sang chảnh, thậm chí còn không ít lần ᴅɪệɴ hàng hiệu như hàng chợ.

Mới đây, Triệu ʟộ Tư vừa tham dự sự kiện truyền thông. Sự xuất hiện của cô đã thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông. 

Tại sự kiện lần này, Triệu ʟộ Tư ᴅɪệɴ bộ cánh thiên về nét cá tính, hiện đại với áo khoác họa tiết, chân váy da, túi cầm tay nhỏ xinh và đi boots cao cổ. 



Nhan sắc của cô vẫn được đánh giá cao, dù ảnh không chỉnh sửa nhưng vẫn đẹp xuất sắc, mái tóc bồng bềnh đáng khen ngợi. Tuy nhiên lối lên đồ của Triệu ʟộ Tư lại gây thất vọng, vốn có vóc dáng thấp bé, đôi boots cao cổ càng khiến cô trông nhỏ bé, lùn một mẩu. 

Được biết bộ cánh mà Triệu ʟộ Tư đã ᴅɪệɴ nằm trong BST Métiers d’Art 2021 của nhà mốt Chanel.

Trước đó, Trương Quân Ninh cũng từng ᴅɪệɴ bộ cánh này. Khi đó, mỹ nhân Như Ý truyện cũng áp dụng lối lên đồ tương tự với áo khoác, quần short tôn chân thon, đeo túi chéo nhỏ xinh.

Trương Quân Ninh còn cố tình xắn phần tay áo để thêm phần cá tính, phóng khoáng. 



Đụng hàng bộ cánh của nhà mốt Chanel, dù Triệu ʟộ Tư rất xinh nhưng xét về khí chất thì cô vẫn lép vế toàn tập so với Trương Quân Ninh. Nếu như Trương Quân Ninh mang đến cảm giác kiêu sa, sang chảnh thì Triệu ʟộ Tư mới chỉ dừng ở mức xinh xắn, dễ thương. Thậm chí nếu không nói hẳn khối người sẽ nghĩ Triệu ʟộ Tư chỉ ᴅɪệɴ hàng chợ bình dân chứ không phải là hàng hiệu đắt đỏ. 

Trước đó, Triệu ʟộ Tư cũng từng lép vế toàn tập so với Rosé khi đụng độ. Cùng ᴅɪệɴ 1 mẫu áo nhưng lối mix đồ của cả 2 khác ʙɪệᴛ hoàn toàn. Trong khi Rosé ᴅɪệɴ với chân váy đồng bộ, tóc vàng và khí chất thời thượng thì Triệu ʟộ Tư lại ᴅɪệɴ cardigan cùng chân váy xếp ly. Dáng áo ôm cộng với chân váy xòe khiến cô ʟộ vóc dáng tròn trịa, khuy áo không chỉnh tề.



Lối mix đồ của Triệu ʟộ Tư còn khá lôm côm, rối mắt, chưa thực sự tôn dáng, dù ᴅɪệɴ hàng hiệu nhưng trông cô khá đơn giản, như ᴅɪệɴ hàng chợ bình dân mà thôi.

Trong quá khứ, Triệu ʟộ Tư cũng từng có nhiều pha ᴅɪệɴ hàng hiệu như hàng chợ bình dân. Dù ᴅɪệɴ toàn những thiết kế của các nhà mốt đình đám như Chanel, Gucci, Dior nhưng nữ diễn viên vẫn thiếu vài phần sang chảnh. 

Từ lối mix đồ cho đến thần thái của cô mới chỉ dừng ở ngưỡng xinh xắn, đáng yêu chứ không hề sang chảnh, kiêu sa.

Chính vì vậy, nếu không có những màn bóc giá của fan thì hẳn khối người sẽ không nhận ra cô đang ᴅɪệɴ hàng hiệu đắt đỏ. 



Thần thái chưa đủ đến “cân” trang phục lại thêm lối mix đồ có phần lôm côm, dìm dáng nên dù đầu tư ᴅɪệɴ hàng hiệu nhưng Triệu ʟộ Tư vẫn chưa được xếp vào hàng mỹ nhân sang chảnh, thời thượng.