Skip to main content

Thành viên nhóm ’em gái BLACKPINK’ gây sốt với hình ảnh mặc áo dài, đội nón lá Việt Nam

Baby Monster – nhóm nhạc nữ tiếp theo của YG, được mệnh danh là “em gái BLACKPINK” đang nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng fan Kpop. Bên cạnh tài năng, visual thông qua những đoạn video nhá hàng thì những hình ảnh pre-debut của các thành viên cũng được dân tình quan tâm. Mới đây, thành viên Chiquita của Baby Monster cũng khiến fan Việt vô cùng phấn ᴋʜíᴄʜ với hình ảnh mặc áo dài, đội nón lá Việt Nam hồi nhỏ.

Hình ảnh Chiquita mặc áo dài được lan truyền khiến fan Việt thích thú

Với vẻ ngoài dễ thương, hồn nhiên, Chiquita đã chinh phục người xem hoàn toàn khi ᴅɪệɴ áo dài trắng cùng nón lá Việt Nam. Nữ idol người Thái đã khiến ai nấy đều phải bật cười với hình ảnh hồi nhỏ vô cùng đáng yêu, khác xa với vẻ cool ngầu, cá tính như hiện tại. Không những thế, với hình ảnh pre-debut này, nhiều người còn bày tỏ sự phấn ᴋʜíᴄʜ, mong muốn Baby Monster sẽ sớm được ra mắt để trở thành fan của Chiquita.



Một số bình luận của netizen:

– Trời ơi dễ thương quá, ưng bé này từ lúc YG tung teaser rồi á, nhóm debut lẹ lẹ để tôi còn bias Chiquita nữa!

– Xinh từ bé nha, mà càng lớn càng cool, em này tiềm năng phết á!

– Dễ thương quá, bắt đầu làm fan bé này từ đây!

– Khác hẳn với hình ảnh ngầu ngầu bây giờ luôn, nhưng chắc lên video thế thôi chứ ngoài đời vẫn hồn nhiên lắm!

– Ui dễ thương thế, mong nhóm sớm ra mắt để ngắm bé nhiều hơn.

Chiquita nổi bật với mái tóc vàng cá tính trong đoạn video nhá hàng

Trước đó, Chiquita cũng nhận được sự chú ý của cộng đồng fan Kpop với giọng hát ngọt ngào, nội lực cùng vũ đạo mạnh mẽ. Đặc ʙɪệᴛ, nữ thần tượng còn gây ʙấᴛ ɴɢờ khi chỉ mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu nhiều kỹ năng ổn định, đáng khen. Với màn thể hiện đầy ấn tượng, Chiquita được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những idol toàn năng thế hệ mới trong tương lai.