Skip to main content

BLACKPINK Rosé nhớ đến một người bạn đặc biệt ở quê nhà khi được tổ chức sinh nhật ở Abu Dhabi

BLACKPINK hiện đang tham gia chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK, đã được nâng cấp từ 45 buổi diễn lên 53 buổi biểu diễn sau khi các ngày được thêm vào chặng châu Á của chuyến lưu diễn. Người hâm mộ vô cùng kỳ vọng vào chuyến lưu diễn này bởi đây là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên sau gần 2 năm vắng bóng của nhóm và được YG Entertainment hứa hẹn là một trong những tour diễn lớn nhất từng được thực hiện bởi một nhóm nhạc nữ trong lịch sử K-Pop.

“Rất nhiều sản phẩm âm nhạc mang phong cách của BLACKPINK đã được chuẩn bị công phu trong thời gian dài. BLACKPINK sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới lớn nhất từ trước đến nay của một nhóm nhạc nữ K-Pop vào cuối năm cùng với sự trở lại của họ để mở rộng giao tiếp và tiếp cận với người hâm mộ trên toàn thế giới. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục các dự án quy mô lớn cho nhóm.” – YG Entertainment



BLACKPINK

Trong chuyến lưu diễn, JisooJennie và Rosé đã tổ chức sinh nhật của họ và các BLINK chắc chắn sẽ dành tình cảm cho Lisa trong ngày sinh nhật khi cô ấy tổ chức sinh nhật vào tháng 3.

Các BLINK đã gây bất ngờ cho mỗi thành viên bằng một chiếc bánh đặc biệt và hát bài “Chúc mừng sinh nhật” để làm cho ngày đặc biệt của họ trở nên đáng nhớ hơn.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Rosé là thành viên gần đây nhất được tổ chức sinh nhật trong chuyến lưu diễn, dù hơi sớm. Các BLINK ở Abu Dhabi đặc biệt hào hứng chúc mừng sinh nhật tháng 2 của cô ấy và khiến nữ idol bất ngờ với chiếc bánh kem ba tầng được trang trí lộng lẫy cùng những người bạn đặc biệt, thú cưng yêu quý của cô ấy! Sau đó, cô đã mang đến cho người hâm mộ một bản cập nhật được chờ đợi từ lâu về một trong những người bạn động vật ngọt ngào của mình.



Ảnh: Twitter

Khi Rosé chiêm ngưỡng chiếc bánh, cô không khỏi nhớ đến chú chó yêu quý Hank và những chú cá Joohwangie và Eunbyul của cô, những người sống cùng gia đình Rosé. Trước đây cô ấy có một con cá tên là Eunhee, nó đã qua đời vào năm 2018.

Rosé và Joohwangie | Pinterest

Kể từ khi Rosé giới thiệu người hâm mộ với gia đình thú cưng đáng yêu của mình, các BLINK đã muốn biết tình hình của chúng như thế nào, và một người hâm mộ thậm chí còn từng vui nhộn hỏi thăm Joohwangie trong buổi hòa nhạc của BLACKPINK ở Ontario, Canada.

Trong khi các thành viên trong nhóm chuẩn bị hát bài “Chúc mừng sinh nhật” Rosé ở Abu Dhabi, Lisa đã hỏi Rosé một lần nữa về chú cá Joohwangie yêu quý của cô ấy, và Rosé đã vui mừng thông báo rằng chú ấy “rất khỏe mạnh” và hiện đã được 5 hay 6 tuổi!



Ảnh chụp màn hình 

Ảnh: Twitter

Sau khi người hâm mộ buồn bã chứng kiến khoảnh khắc Rosé biết rằng con cá Eunhee của cô ấy đã qua đời trong chương trình thực tế BLACKPINK HOUSE của họ vào năm 2018, họ chắc chắn rất vui khi biết chúng đều ổn.