Skip to main content

BLINKs ‘réo’ YG sau cuộc trò chuyện của BLACKPINK và Pharrell Williams ở Paris được tiết lộ

Vào ngày 25 tháng 1, BLACKPINK đã tham dự sự kiện từ thiện Le Gala des Piéces Jaunes do Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron tổ chức.

Các thành viên BLACKPINK | @sbskpop/Twitter

Các thành viên đã khiến cư dân ᴍạɴɢ thán phục với tài năng, sức hút và ngoại hình khó tin của họ trong sự kiện này. May mắn thay, những người hâm mộ tham dự đã chia sẻ các clip từ màn trình diễn và chúng chắc chắn đã thu hút sự chú ý của tất cả những người tham dự chứ không chỉ riêng các BLINK.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Bên cạnh những màn trình diễn tuyệt vời, BLACKPINK còn thu hút sự chú ý nhờ sự tương tác của họ với nghệ sĩ Pharrell Williams. Trong một hình ảnh lan truyền được chụp bởi không ai khác ngoài Tổng thống Emmanuel Macron, BLACKPINK và Pharrell thực sự đã có màn tương tác hoành tráng nhất.



BLACKPINK và Pharrell | Wikitree

Ngày 27/1 (giờ Hàn Quốc), các BLINK càng phấn ᴋʜíᴄʜ hơn khi cảnh quay tương tác của nhóm với Pharrell lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội.

Phần đầu cuộc nói chuyện giữa Pharrell và các thành viên BLACKPINK rất khó nghe. Tuy nhiên, điều không khó hiểu là khi Pharrell giải thích với các thành viên, “Bởi vì tôi muốn đưa các bạn vào album của tôi.”

Ảnh chụp màn hình

Không có gì ngạc nhiên khi các thành viên rất hào hứng khi biết rằng Pharrell muốn hợp tác với họ.

Ảnh chụp màn hình

Không dừng lại ở đó, Pharrell vẫn còn khát khao được làm việc khi anh giải thích: “Tôi phải làm gì đây?” khiến các thành viên bật cười.



Rõ ràng, không có gì ngạc nhiên khi Pharrell chia sẻ quan điểm này. Trở lại năm 2019, nam nghệ sĩ đã chia sẻ một video trong phòng thu âm với LisaJennie. Người hâm mộ rất phấn ᴋʜíᴄʜ vì khả năng hợp tác đang được thực hiện, nhưng dường như nó không dẫn đến kết quả gì.

@pharrell/Instagram 

BLACKPINK Jennie, Pharrell và BLACKPINK Lisa | @pharrell/Instagram

Trong các bình luận của video, các BLINK đã chia sẻ sự phấn ᴋʜíᴄʜ của họ về khả năng hợp tác giữa hai nghệ sĩ. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cũng chia sẻ sự tức giận của họ khi BLACKPINK có một số nghệ sĩ lớn như thế muốn hợp tác nhưng không có cơ hội vì công ty không cho phéᴘ.



“GDragon cũng đã được nhìn thấy với Pharrell trong phòng thu khoảng nửa tá lần và không có gì thành hiện thực sau 10 năm. YG phải có một số bất đồng với các nhà sản xuất và nghệ sĩ không phải người Hàn Quốc 😐”

“Tôi hy vọng các pinks có thể có nhiều tự do âm nhạc hơn trong lần đàm phán hợp đồng tiếp theo, nếu họ ở lại với YG, để họ có thể hợp tác với các nghệ sĩ khác (Hàn Quốc hoặc quốc tế).

Tôi biết họ muốn giữ hình ảnh độᴄ quyền của mình và việc không phát hành nhiều bài hát giúp trau dồi khía cạnh đó, nhưng giống như 2-4 bài hát mỗi năm với nhóm hoặc cá nhân sẽ không thay đổi bất cứ điều gì về hình ảnh của họ.



Tôi thực sự đang thể hiện vì chúng tôi đã đánh mất những màn hợp tác bài hát tuyệt vời và để làm gì??”

“Mỗi lần tôi nghe về những nghệ sĩ muốn làm việc với các cô gái, tôi cảm thấy thật buồn. Chúng tôi biết nó có thể sẽ không xảy ra. Tôi hy vọng mọi thứ thay đổi bởi vì điều này đang trở nên lố bịch.”

Đặc ʙɪệᴛ, nhiều người cho rằng biểu hiện của các thành viên cho thấy họ không hề biết những cơ hội này.

“Nghe các cô gái phản hồi làm đau tâm hồn tôi. Tôi muốn họ làm việc với những nhà sản xuất/ nghệ sĩ khác, khám phá những thể loại khác và mở rộng đĩa hát và cơ hội solo trong âm nhạc.”



“Các cô gái trông có vẻ hơi bị mất mát và nuối tiếc bởi vì họ biết nó không được thực hiện…”

“Những nghệ sĩ khác trên thế giới sẽ rất vui nếu pharrell nói rằng anh ấy muốn làm việc với họ nhưng các cô gái chỉ mỉm cười và gật gù bởi vì họ biết YG sẽ không cho phép điều này.”